Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Lecce 21h00 ngày 11/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Lecce lúc 21h00 ngày 11/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Lecce (0:3/4)

Vòng trước, Bologna rốt cục đã ngắt được mạch 5 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 3) khi hạ gục Sassuolo 4-2. Chiến thắng đó thêm một lần khẳng định thánh đường Renato Dall'Ara chính là điểm tựa vững chắc cho Bologna trong tham vọng chạm tới một tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau.

Quả thực sau khi thua AC Milan ở trận sân nhà đầu tiên tại Serie A 2023/24, Rossoblu chẳng những không thất bại thêm lần nào mà còn thắng phần lớn (8/10). Trong số những "bại tướng" dưới tay đội chủ nhà Bologna có không ít tên tuổi đáng gờm (Atalanta, Lazio, Roma).

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Lecce

Vòng này, thầy trò HLV Thiago Motta tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Lecce không hơn Sassuolo bao nhiêu. Trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái là một tiếc nuối cực lớn với Bologna vì họ đánh rơi chiến thắng vào phút ... 90+10. Nhưng khi đó ngoài việc Bologna phải làm khách thì bản thân Lecce cũng đang trong chuỗi trận thành công (5 vòng liên tiếp bất bại).

Tuy nhiên kể từ cuối tháng 12/2023 tới nay, đội bóng của HLV Roberto D'Aversa trở lại bộ dạng kém cỏi thân quen. Trước khi bất ngờ thắng Fiorentina nhờ hai bàn được ghi khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2, Lecce đã trải qua 6 vòng liền chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất. Dẫu sao hiện giờ đội bóng vùng Apulia vẫn khá vững vàng trong khu vực an toàn.

Làm khách tất nhiên chưa bao giờ là công việc đơn giản với một đội bóng trung bình yếu như Lecce nên việc họ không thua quá nhiều (6/11) dù chưa biết thắng từ đầu Serie A 2023/24 tới giớ vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen từ giới nhận định bóng đá. Chỉ có điều ngoại trừ 1 điểm lấy từ tay ... Fiorentina (lại là cái tên này, cho thấy đôi bên ít nhiều có sự kỵ giơ chứ không hẳn mỗi yếu tố chuyên môn), Lecce thua 5 trận sân khách còn lại mà bị đánh giá thấp (trên +1/2).

Phía đối diện, Bologna lại chưa bao giờ gây thất vọng cho giới mộ điệu khi được xếp mức -3/4 trên sân nhà mùa này: thắng 5/5 trận có mẫu tương tự. Rõ ràng sẽ là một cú sốc lớn nếu Bologna để đối thủ ra về với điểm số trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Lecce (2 1/4)

Bologna mới ghi 29 bàn nhưng đổi lại nhận trung bình chưa đến 1 bàn thua/trận. Đặc biệt tại sân nhà mùa này, họ mới bị chọc thủng lưới tổng cộng 7 lần (sau 13 trận trên mọi đấu trường). Trong khi đó, Lecce mới nổ súng tổng cộng 9 lần/11 trận sân khách từ đầu Serie A 2023/24 và tịt ngòi 3/4 chuyến hành quân xa mới nhất. Bên cạnh đó, 9/13 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Xem ra khó có thể chờ đợi trận này diễn ra hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Bologna vs Lecce

  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler, Moro; Orsolini, Ferguson, Fabbian; Zirkzee
  • Lecce: Falcone; Venuti, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Kaba, Ramadani, Oudin; Almqvist, Krstovic, Banda

Dự đoán kết quả Bologna vs Lecce: 1-0

Thống kê Bologna vs Lecce

Bologna vs Lecce
Đối đầu Bologna vs Lecce
Bologna vs Lecce
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X