Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Lazio 2h45 ngày 4/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Lazio lúc 2h45 ngày 4/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Lazio (0:0)

Mạch bất bại của Bologna trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) vừa tăng lên con số 10 sau khi thầy trò HLV Thiago Motta nhẹ nhàng vượt qua Verona với tỷ số 2-0 tại vòng 1/16 Coppa Italia giữa tuần vừa rồi.

Dù đó chỉ là thắng lợi thứ 3 trong chuỗi trận này song thành tích của Bologna vẫn rất ấn tượng ở chỗ: họ không thua trong mọi trận đấu hoặc được xếp ngang hàng hoặc yếu hơn và thắng 3/4 trận được đánh giá cao hơn (trận còn lại họ hòa chính Verona khi hai đội đụng độ ở Serie A và khi ấy Bologna được xếp mức -1/4).

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Lazio

Với thống kê như vậy thì những ai lên tiếng chê bai rằng "Bologna hòa quá nhiều" cũng nên xem xét liệu họ có đang quá khắt khe. Xét cho cùng đại diện của vùng Emilia-Romagna chỉ là một đội trung bình tại giải VĐQG Italia nên tích lũy được điểm số nào vui điểm đó, chưa kể Bologna còn lấy được điểm trên sân khách hoặc từ tay đội mạnh (Inter, ĐKVĐ Napoli hay Juventus).

Khác với Bologna, Lazio mà "hòa nhiều" là có vấn đề bởi đơn giản họ đang nằm trong nhóm ông lớn của Serie A (xếp thứ 2 chung cuộc mùa trước). Nhưng trên thực tế, đội bóng dưới trướng HLV Sarri lại chẳng được như thế. Từ đầu Serie A 2023/24 đến giờ, "đại bàng" thành Rome đã thua 4 trận, nhiều nhất trong Top 8 hiện tại mà trong đó có 2 trận thua trước đối thủ dưới cơ (Lecce, Genoa).

Song nếu thu hẹp khoảng thời gian thì cần phải khẳng định trong vòng hơn 1 tháng trở lại đây, Lazio chơi tốt: thắng 5/7 trận (thua Feyenoord ở vòng bảng Champions League có tính chất khác Serie A và thua trên sân của AC Milan mạnh hơn). Đó là cơ sở để tin rằng Biancocelesti tối thiểu không thua trận này, thậm chí kịch bản chiến thắng cũng chẳng phải bất khả thi.

Bản thân Lazio chẳng những không thua mà còn thắng tới 3/4 trận mùa này mà được xếp ngang hàng đối thủ (0:0) giống trận tới. Thêm nữa mức 0 đặt vào bối cảnh đối thủ Lazio sắp gặp đang bất bại và có lợi thế sân nhà thì đa phần sẽ nghiêng về Bologna mà số đông không phải lúc nào cũng đúng. Chọn Lazio.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Lazio (2 1/2)

9/14 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân Bologna có tối thiểu 3 bàn được ghi. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 7/9 trận sân khách gần nhất của Lazio. Bologna cũng đã nổ súng ở 5/7 trận sân nhà mùa này, thậm chí không trận nào dưới 2 lần còn Lazio mới giữ sạch lưới ở 1/7 chuyến làm khách gần nhất. Vì thế Lazio có thể thắng nhưng không dễ sạch lưới trước một Bologna dù sao cũng đang vào phom.

Đội hình dự kiến Bologna vs Lazio 

  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; Posch, Bonifazi, Calafiori, Lykogiannis; Aebischer, Moro; Orsolini, Ferguson, Karlsson; Zirkzee
  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Vecino, Rovella, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán kết quả Bologna vs Lazio: 1-2

Thống kê Bologna vs Lazio

Bologna vs Lazio
Đối đầu Bologna vs Lazio
Bologna vs Lazio
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X