Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Genoa 2h45 ngày 6/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 04/01/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Genoa lúc 2h45 ngày 6/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Genoa (0:1/2)

Đang bay cao nhờ mạch 4 chiến thắng liên tiếp (trong đó đỉnh cao là loại gã khổng lồ Inter Milan ra khỏi Coppa Italia, sân chơi mà đội bóng này đang giữ cúp vô địch 2 mùa liên tiếp), Bologna gần như rơi thẳng đứng sau trận thua sấp mặt 0-3 trên sân của Udinese, đối thủ vốn đang lay lắt ở nửa cuối BXH (trước khi thắng Bologna, Udinese chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn tại Serie A 2023/24).

Dẫu sao, mọi thứ giờ đã là quá khứ. Vấn đề quan trọng hơn với Bologna vào lúc này là liệu thầy trò HLV Thiago Motta có thể ngay lập tức đứng dậy như 2 thất bại trước đó mùa này (lần 1: thua AC Milan rồi hòa Juventus trong thế dẫn bàn đến phút 80 và lần 2: thua Fiorentina rồi lập tức đánh bại Torino).

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Genoa

Tất nhiên sẽ chẳng đến mức quá tồi tệ nếu Bologna lại sảy chân vòng này bởi xét cho cùng họ cũng chỉ là một đội bóng thuộc diện trung bình khá của giải đấu nên chẳng thể chơi hay mãi trong khoảng thời gian dài và những gì làm được cho đến lúc này của mùa giải 2023/24 (hiện đứng thứ 5 tại Serie A) đã là quá ấn tượng.

Song chắc chắn Bologna sẽ ít nhiều thất vọng nếu rơi vào cảnh mất điểm bởi họ có lợi thế sân nhà. Hãy nhớ rằng tại sào huyệt Renato Dall'Ara, Rossoblu đang nắm trong tay chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp trên mọi giải đấu (6 tại Serie A). Tổng thể thành tích sân nhà của Bologna từ đầu Serie A 2023/24 đang tốt thứ 2 giải đấu (22 điểm ngang với Inter và chỉ kém mỗi Juventus với 23 điểm).

Đối thủ sắp tới Genoa có thể không dễ đối phó vào lúc này (3 trận gần nhất bất bại) nhưng riêng trên sân khách, Genoa chưa bao giờ đáng gờm kể cả khi còn chơi ở giải hạng 2. Trận xa nhà gần nhất, Genoa bất ngờ đánh bại Sassuolo. Sở dĩ dùng từ "bất ngờ" vì trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Gilardino từng thua tới 7/8 chuyến làm khách (trận còn lại hòa).

Xa hơn từ tháng 11/2022 tới nay, Genoa chưa từng thắng 2 trận sân khách liên tiếp ở các giải chính thức và 3/5 lần sau thắng lợi là ... thất bại. Bởi thế kể cả khi Genoa có thành tích cực ổn trên sân của Bologna (không thua 4 trận gần nhất) thì vẫn nên tin vào đội chủ nhà. Lưu ý thêm Bologna thắng trọn vẹn 9/9 trận sân nhà mùa này mà được đánh giá cao hơn. Chọn Bologna (-1/2).

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Genoa (2)

Phong cách sở trường của Bologna là thực dụng nên đừng bao giờ hy vọng các trận có sự góp mặt của đội bóng này diễn ra hấp dẫn. Bằng chứng: 6/9 vòng vừa qua của Bologna tại Serie A đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục của 16/18 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên và 5/6 trận mới đây của Genoa. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà mức TSBT chính được niêm yết chỉ là 2 quá thấp.

Đội hình dự kiến Bologna vs Genoa

  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski, Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen, Freuler, Moro, Urbanski, Aebischer, Saelemaekers, Zirkzee.
  • Genoa (3-5-2): Martinez, Dragusin, Bani, De Winter, Sabelli, Frendrup, Strootman, Martin, Badelj, Gudmundsson, Ekuban.

Dự đoán kết quả Bologna vs Genoa: 1-0

Thống kê Bologna vs Genoa

Bologna vs Genoa
Đối đầu Bologna vs Genoa
Bologna vs Genoa
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X