Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Fiorentina 1h00 ngày 15/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Tư 14/02/2024 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Fiorentina lúc 1h00 ngày 15/2 (Đá bù vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Fiorentina (0:1/4)

Đây là trận đá bù vòng 21 mà không thể diễn ra đúng lịch trình vào giữa tháng 1/2024 vừa rồi bởi khi ấy Fiorentina phải sang Saudi Arabia để tham dự Siêu cúp Italia phiên bản mở rộng gồm 4 đội và thất bại ngay trận bán kết gặp Napoli. Trước đó không lâu (10/1/2024), Viola đã chạm trán chính Bologna tại tứ kết Coppa Italia và vượt qua đối thủ sau loạt luân lưu 11m.

Đó đã là thắng lợi thứ 2 của Fiorentina trước Bologna trong mùa này nhưng cả hai đều diễn ra trên sân nhà và hai lần đụng độ xa hơn (đều tại Serie A 2022/23), Bologna mới là đội giành phần thắng. Thêm nữa sau khi đánh bại Rossoblu, thầy trò HLV Vincenzo Italiano đã phải trải qua 4 trận liên tiếp không thắng (thua 3) cho đến lúc được gặp một Frosinone đang khủng hoảng vào cuối tuần vừa rồi để có chiến thắng lấy lại tinh thần (5-1).

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Fiorentina

Song hôm đó vẫn phải nhắc đến điểm tựa ... sân nhà chứ tới đây, CLB thành Florence phải làm khách trong bối cảnh thua 4/6 vòng vừa qua tại Serie A mà diễn ra trên sân đối phương. Phía đối diện, Bologna lại đang là đội đá sân nhà hay nhất giải đấu (29/36 điểm tuyệt đối sau 12 trận).

Đặc biệt, 10 màn tiếp khách gần nhất trên mọi giải đấu, đội quân dưới trướng HLV Thiago Motta thắng đến 9 mà trong đó có không ít "bại tướng" cỡ Fiorentina (Atalanta, Roma hay Lazio). Bản thân Bologna sau giai đoạn ngắn "ốm yếu" (thua 3/4 trận) đã trở lại mạnh mẽ: hòa kịch tính AC Milan trước khi liên tiếp đánh bại Sassuolo và Lecce ở 2 vòng mới nhất.

Ba trận này, Bologna ghi tổng cộng 10 bàn - sự cải thiện đáng kể về khâu tấn công nếu biết rằng 20 vòng trước đó, tổng số bàn họ có được chỉ là 23. Với phong độ như vậy cùng sự "khủng khiếp" hiện tại ở sào huyệt Renato Dall'Ara, Bologna có cơ sở để tin vào một thắng lợi trước Fiorentina qua đó bảo vệ vị trí trong Top 6 trước màn uy hiếp của chính đối thủ (kém có 2 điểm).

Lưu ý thêm Bologna mới gây thất vọng 1 lần duy nhất khi được đánh giá cao hơn trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24. Chọn Bologna.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Fiorentina (2 1/4)

Mức TSBT 2 1/4 không thấp nhưng nếu đặt vào bối cảnh (5/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 4 lần ra sân gần nhất của Bologna cùng 4/5 trận chính thức mới đây của Fiorentina đều chung kịch bản tối thiểu 3 tình huống lưới rung) thì lại là chuyện khác. Thực ra Bologna mà đã thắng sân nhà thì đa phần đều giữ được sạch mành lưới. Ngược lại, Fiorentina thường xuyên tịt ngòi trong những trận thua sân khách (4/5 trận chính thức có kết cục như vậy). Vì vậy khả năng trận đấu ít bàn không hề thiếu cơ sở "khoa học".

Đội hình dự kiến Bologna vs Fiorentina

  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler, Aebischer; Orsolini, Ferguson, Fabbian; Zirkzee
  • Fiorentina: Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Duncan, Arthur; Gonzalez, Bonaventura, Ikone; Belotti

Dự đoán kết quả Bologna vs Fiorentina: 1-0

Thống kê Bologna vs Fiorentina

Bologna vs Fiorentina
Đối đầu Bologna vs Fiorentina
Bologna vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X