Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Atalanta 1h45 ngày 29/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Atalanta lúc 1h45 ngày 29/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bologna vs Atalanta

Cả hai cùng bước vào mùa giải 2024/25 với một tâm thế khác trước. Một bên (Bologna) giành vị trí cao nhất tại Serie A kể từ mùa giải 1970/71 và có lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự sân chơi UEFA Champions League danh giá nhất trong khi bên kia (Atalanta) ngoài việc trở lại Top 4 Serie A sau 2 mùa vắng bóng còn đoạt danh hiệu Europa League.

Thế nhưng không hẹn mà gặp, hai đội cùng đang gây ra nhiều thất vọng. Tại giải VĐQG Italia, cả hai cùng sở hữu 6 điểm khiêm tốn/5 trận. Trong đó Atalanta thua (3) nhiều hơn thắng (2) còn Bologna phải chia điểm với 3 đối thủ dưới cơ trước khi nhọc nhằn hạ gục Monza cách đây một tuần để mang về thắng lợi đầu tiên trong mùa bóng mới.

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Atalanta

Nếu như sự suy yếu của Bologna có thể lý giải được bằng việc họ phải chia tay một số trụ cột và đặc biệt vị thuyền trưởng tài ba Thiago Motta thì người ta vẫn chưa rõ chuyện gì đang xảy ra ở Atalanta. Trên băng ghế huấn luyện vẫn là một Gasperini lão luyện (nắm quyền từ năm 2016), La Dea đúng là mất đi vài chủ lực song đổi lại họ cũng đã đưa về những gương mặt thay thế được xem là xứng đáng (thu - chi khá cân bằng).

Cách đây vài ngày, đội bóng thành Bergamo gục ngã ngay trên sân nhà trước tân binh Como. Đáng nói hơn, trận đấu bị lùi lại một ngày vì lý do bất khả kháng (trời mưa lớn không thể đảm bảo điều kiện thi đấu) nên Atalanta gặp thêm bất lợi về số ngày nghỉ so với Bologna, lại còn phải tốn sức di chuyển sang xứ Emilia-Romagna.

Hãy nhớ rằng Bologna phiên bản Italiano tuy còn nhiều vấn đề song đến giờ vẫn đang bất bại trên sân nhà. Tính từ mùa trước cho đến giờ ngoại trừ hai đại diện thành Milano (Inter và AC) không có thêm đội nào khác rời Renato Dall'Ara với chiến thắng trong tay. Riêng màn đón tiếp Atalanta, Bologna giành chiến thắng 1-0 và đó đã là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của Rossoblu khi đôi bên đụng độ.

Như vậy nhìn tổng quan thì Bologna rõ ràng bớt dở hơn Atalanta thế nhưng ngạc nhiên thay khi nhà vô địch Europa League vẫn được "ngồi trên" giống như hai đội khách gần nhất đánh bại Bologna đã đề cập phía trên. Đó hiển nhiên là chỉ dấu tích cực, báo hiệu một ngày thi đấu thành công của Atalanta.

Nhận định diễn biến Bologna vs Atalanta

Tuy không ghi nhiều bàn nhưng Bologna mới tịt ngòi 1/5 trận đã chơi tại Serie A 2024/25. Ngoài ra, Bologna còn làm tung lưới Atalanta ở cả 4 màn đụng độ mới nhất. Phía đối diện, Atalanta chẳng những chỉ sạch lưới 1 trận duy nhất mà 4 trận còn lại từ đầu giải VĐQG Italia năm nay đều nhận tối thiểu 2 bàn thua. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến cả 5 trận đều có không dưới 3 pha lập công được thực hiện, giống như 4/5 cuộc so tài vừa qua giữa hai đội trên sân của Bologna.

Đội hình dự kiến Bologna vs Atalanta

 

Dự đoán kết quả Bologna vs Atalanta: 1-2

Thống kê Bologna vs Atalanta

Bologna vs Atalanta
Đối đầu Bologna vs Atalanta
Bologna vs Atalanta
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X