Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs AC Milan 20h00 ngày 15/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs AC Milan lúc 20h00 ngày 15/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bologna vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs AC Milan (1/4:0): 1-1

AC Milan trở lại đấu trường Serie A với sự phấn khích nhờ đánh bại đối thủ quen thuộc Napoli ở lượt đi tứ kết Champions League. Trước đó, Rossoneri cũng vượt qua chính Napoli với tỷ số còn thuyết phục hơn nhiều (4-0) ở giải VĐQG Italia. Đáng nói hơn Napoli cũng là đội duy nhất mà thầy trò HLV Pioli hạ gục được quãng thời gian gần đây trên mọi giải đấu (7 trận).

Do giữa tuần sau đã diễn ra trận lượt về và cách biệt cũng rất mong manh nên không rõ AC Milan sẽ tính toán ra sao cho chuyến làm khách của Bologna trong bối cảnh họ có nguy cơ mất Top 4. Tuy nhiên có lý do để tin đội bóng sọc đỏ - đen sẽ chấp nhận đánh đổi bởi chẳng ai có thể cưỡng lại vinh quang ở Champions League.Thêm nữa Serie A là một cuộc đua đường trường mà cục diện khó có thể được định đoạt chỉ sau vài trận ít ỏi.

Bản thân Bologna vào lúc này không hề dễ chơi một chút nào. Rossoblu đang có mạch 4 trận bất bại ở giải VĐQG (thắng 2 về chuyên môn và thắng 3 về tỷ lệ). Nếu tính từ thời điểm HLV Thiago Motta lên nắm quyền (tháng 9 năm ngoái), Bologna kiếm trung bình 1,6 điểm/trận - hiệu số quá ổn với một đội chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu.

Nhờ vậy mà họ đã vươn lên nửa trên BXH và về mặt lý thuyết còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Chưa biết họ có thể lập ra kỳ tích hay không nhưng chắc chắn thầy trò nhà Motta sẽ chiến đấu đến cùng.

Trên sân nhà từ đầu Serie A 2022/23, Bologna đã thua 3 trận nhưng tại tổ ấm Renato Dall'Ara, họ đã đánh bại Inter hay cầm hòa Lazio, hai đối thủ đang cạnh tranh Top 4 với AC Milan. Trong đó ở cuộc đón tiếp Lazio cách đây 1 tháng, họ được chấp 1/4 giống trận gặp Rossoneri tới đây. Bản thân AC Milan còn toàn thua 2 trận sân khách mùa này phải chấp Đồng banh. Vì thế có lý do để tin Bologna tối thiểu không thua trận này.

Bologna vs AC Milan
Tỷ lệ Bologna vs AC Milan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bologna vs AC Milan (2 1/4)

4/6 trận mới nhất của Bologna có dưới 2 lần lưới rung. Trên sân nhà, thầy trò HLV Motta chơi đầy chắc chắn khi mới 1 lần duy nhất bị chọc thủng lưới trên 1 bàn (thua Atalanta 1-2). 6/9 trận vừa qua của AC Milan tại Serie A cũng ít bàn. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Bologna vs AC Milan

  • Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Soumaoro, Kyriakopoulos; Schouten, Dominguez; Aebischer, Ferguson, Barrow; Sansone
  • AC Milan: Maignan; Kalulu, Tomori, Thiaw, Ballo-Toure; Krunic, Pobega; Saelemaekers, De Ketelaere, Rebic; Origi

Dự đoán kết quả Bologna vs AC Milan: 1-1

Thống kê Bologna vs AC Milan

Bologna vs AC Milan
Đối đầu Bologna vs AC Milan
Bologna vs AC Milan
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X