Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Rosenborg 1h00 ngày 29/10 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Rosenborg lúc 1h00 ngày 29/10 (Vòng 26 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Rosenborg

Bodo Glimt trở lại giải VĐQG với sự hưng phấn sau thắng lợi 2-1 trên đất Bồ Đào Nha tại lượt 3 vòng phân hạng Europa League 2024/25 dù bàn quyết định chỉ được ghi vào phút 90+4 trong tình cảnh được chơi hơn người. Quan trọng hơn thắng lợi đó đã giúp Bodo Glimt vững vàng trong nhóm dẫn đầu (Top 8) sẽ được vào thẳng vòng 1/8 "cúp C2 châu Âu".

nhan dinh bong da du doan Bodo Glimt vs Rosenborg vdqg na uy hom nay
Bodo Glimt vs Rosenborg

Tuy vậy dường như việc Bodo Glimt dồn nhiều sức cho mặt trận châu lục ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích tại sân chơi chính VĐQG. Theo đó thầy trò nhà Kjetil Knutsen chỉ ca khúc khải hoàn ở đúng 1/3 vòng vừa qua thuộc Eliteserien 2024 (thua 1), một sự tương phản rõ rệt nếu biết rằng 7 vòng trước đó nhà ĐKVĐ bất khả chiến bại (thắng 5).

Song nhìn tổng thể, Bodo Glimt vẫn đang kiểm soát hoàn toàn cuộc đua vô địch và cách biệt với đội thứ 2 Brann trong ngưỡng "an toàn" (tức là không thể bị san lấp chỉ sau 1 vòng). Đặc biệt Bodo Glimt mà giữ vững được phong độ khủng khiếp trên sân nhà thì khả năng bị lật đổ là cực thấp nhất là khi mùa giải cũng chỉ còn 5 vòng nữa sẽ hạ màn.

Hãy nhớ rằng đội bóng này thắng tuyệt đối 10/10 trận vừa qua tại sào huyệt Aspmyra Stadion (6 tại giải VĐQG). Ngoài ra từ đầu Eliteserien 2024 đến giờ, Bodo Glimt là đội duy nhất của giải đấu chưa thua (thắng 9/12).

Phía đối diện, thế lực thống trị một thời làng bóng đá Na Uy, Rosenborg vừa chấm dứt chuỗi trận thăng hoa (giành 16/18 điểm tuyệt đối) và đội bóng đánh bại họ chính là Brann. Dẫu sao nhờ số điểm giành được mà Rosenborg đã thắp lại hy vọng chen chân vào Top 4 (được tham dự các cúp châu Âu mùa sau).

Nhưng hiển nhiên đánh giá khách quan, Rosenborg khó có thể so bì được với Bodo Glimt vào lúc này và lượt đi mùa này giữa đôi bên, họ đã thua 1-3 ngay tại sào huyệt. Tuy nhiên hôm đó Rosenborg phải nhận mức +3/4, không thấp hơn bao nhiêu so với trận lượt về tới đây (+1) dù phải làm khách.

Đây được xem là dấu hiệu tương đối tích cực cho thấy, Rosenborg có thể thua nhưng cách biệt hứa hẹn chỉ 1 bàn mà thôi. Thực ra lợi thế của Rosenborg nằm ở chỗ họ không được tham dự các cúp châu Âu nên có nguyên tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu.

Hơn nữa, lòng kiêu hãnh của một đội bóng lớn vẫn chưa biến mất hoàn toàn ở Rosenborg và trước đối thủ như Bodo Glimt, họ càng thêm quyết tâm thể hiện mình. Bằng chứng: thất bại 1-3 đề cập phía trên là lần duy nhất từ năm 2021 tới giờ, họ thua trên 1 bàn khi chạm trán nhà ĐKVĐ.

Nhận định diễn biến Bodo Glimt vs Rosenborg

Do Bodo Glimt được dự đoán thắng khó khăn nên cuộc chơi mà không vượt được ngưỡng 3 tình huống lập công là kết cục tương xứng. Thực tế Bodo Glimt có thể không phải lúc nào cũng bùng nổ trên sân nhà nhưng hiếm khi để các đội khách chọc thủng lưới. Chiều ngược lại, Rosenborg họa hoằn lắm mới nổ súng trên 2 lần trong những chuyến làm khách và 7/10 trận vừa qua của đội bóng này ở giải VĐQG có tối đa 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Rosenborg: 2-1

Thống kê Bodo Glimt vs Rosenborg

Bodo Glimt vs Rosenborg
Đối đầu Bodo Glimt vs Rosenborg
Bodo Glimt vs Rosenborg
Thànht ích gần đây của Bodo Glimt
Bodo Glimt vs Rosenborg
Thành tích gần đây của Rosenborg

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X