Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs RFS 22h00 ngày 23/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Bodo Glimt vs RFS vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Bodo Glimt vs RFS

RFS (tên đầy đủ Rigas Futbola Skola) đã để lại ấn tượng mạnh tại vòng loại thứ nhất C1/Champions League 2024/25 khi vượt qua Larne (Bắc Ireland) với tổng tỷ số lên đến 7-0 đồng thời là đội duy nhất thắng cả 2 lượt mà không thủng lưới lần nào. Nhờ vậy, RFS đã qua được vòng loại đầu tiên của "cúp C1 châu Âu" trong lần thứ 2 được tham dự giải đấu.

Tổng thể xét trên mọi đấu trường. RFS đang sở hữu phong độ khủng khiếp: thắng 18/20 trận trong khoảng mấy tháng trở lại đây và toàn "chính thức" chứ không có giao hữu (bởi giải VĐQG Latvia khởi tranh vào đầu năm và kết thúc vào cuối năm nên không có nghỉ hè như phần lớn các giải diễn ra qua 2 năm).

nhan dinh bong da du doan Bodo Glimt vs RFS cup c1 chau au champions league hom nay
Bodo Glimt vs RFS

Tuy vậy tại vòng loại thứ 2 Champions League sắp tới, RFS phải đụng độ với thử thách lớn mang tên Bodo Glimt. Không như Larne (dù sao RFS vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ), Bodo Glimt mới là đội mang tư cách "trên cơ" ở cặp đấu này.

Thực ra đây cũng mới là lần thứ 3 đại diện của Na Uy được tham dự đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu nhưng ở mùa gần nhất góp mặt (2022/23), họ đã đi tới tận vòng playoff (sau 3 vòng loại mới tới vòng playoff).

Thành tích cao nhất cho đến giờ của Bodo Glimt tại sân chơi châu Âu là vào tứ kết Conference League 2021/22 trong khi bên kia sân, RFS mới 1 lần có mặt ở vòng bảng chính thức (Conference League 2022/23). Rõ ràng xét về bề dày kinh nghiệm lẫn đẳng cấp, Bodo Glimt ít nhiều trội hơn RFS.

Ngay cả chuyện "cảm giác thi đấu" cũng chẳng còn là lợi thế của RFS bởi đơn giản giải VĐQG Na Uy cũng có thời gian biểu chẳng khác giải Latvia. Nếu như RFS đang dẫn đầu giải đấu của mình thì Bodo Glimt cũng đâu thua kém: cô đơn trên đỉnh Eliteserien (hơn đội thứ 2 tới 6 điểm).

Với việc phải chơi trận lượt đi trên sân nhà, Bodo Glimt quá hiểu rằng mình cần phải chiếm lợi thế lớn phòng rủi ro và có lẽ họ sẽ làm được. Ngoài những thông tin đã đề cập phía trên thì hãy lưu ý rằng: 10 trận sân nhà gần nhất tại vòng loại các cúp châu Âu, Bodo Glimt chẳng những thắng toàn bộ mà tới 9 trận giữ sạch lưới và 7 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn.

Đó thực sự là những thống kê quá "khủng khiếp", khiến Bodo Glimt càng trở nên đáng tin và những gì RFS có thể làm chỉ là hạn chế tối đa số bàn thua và nếu kiếm bàn danh dự để nâng cao sĩ khí trước trận lượt về thì càng tốt.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bodo Glimt vs RFS sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 23/7.

Nhận định diễn biến Bodo Glimt vs RFS

Bodo Glimt ghi ít nhất 2 bàn ở 13/14 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ vòng loại các cúp châu Âu. Đây cũng những gì hàng công Bodo Glimt làm được ở 5/7 màn tiếp khách mới nhất và cả 5 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/6 chuyến hành quân gần đây của RFS cũng không phải ngoại lệ, phần nhiều do RFS không tịt ngòi một lần nào.

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs RFS

  • Bodo Glimt: Haikin; Wembangomo, Bjortuft, Moe, Bjorkan; Saltnes, Berg, Gronbaek; Sjovold, Evjen, Mikkelsen
  • Rigas Futbola Skola: Ondoa; Balodis, Prenga, Lipuscek; Ikaunieks, Markhiev, Panic, Mares; Diomande, Deocleciano, Lemajic

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs RFS: 3-1

Thống kê Bodo Glimt vs RFS

Bodo Glimt vs RFS
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Bodo Glimt vs RFS
Thành tích gần đây của RFS

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X