Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok 0h00 ngày 14/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok

Cách đây một tuần, Jagiellonia Bialystok dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn chịu thua 0-1. Thực ra kết quả đó cũng không quá bất ngờ vì đội bóng Ba Lan mới lần đầu trong lịch sử được tham dự sân chơi Champions League danh giá còn Bodo Glimt dù sao cũng đã được trải nghiệm vài lần, chưa nói đến chuyện bóng đá Na Uy ở cấp CLB được đánh giá cao hơn bóng đá Ba Lan.

nhan dinh bong da du doan Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok cup c1 chau au champions league hom nay
Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok

Hiển nhiên do bất lợi chỉ là 1 bàn mong manh, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với Jagiellonia Bialystok nhưng lật ngược được thế cờ hay không lại là chuyện khác. Khoan bàn đến khía cạnh đối thủ thì cần nhớ rằng, đội bóng Ba Lan chưa từng đi quá 2 vòng loại thuộc cùng một cúp châu Âu.

Trong đó 9 chuyến làm khách vừa qua tại sân chơi châu lục, Jagiellonia chỉ thắng 3 (nhưng cũng thua có 3). Điểm tích cực là phong độ gần đây của thầy trò HLV Adrian Siemieniec tương đối ổn. Trước khi thua Bodo Glimt, nhà ĐKVĐ Ekstraklasa từng sở hữu chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp. Ngoài ra, Jagiellonia còn được tạo điều kiện nghỉ ngơi không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG.

Khác với đối thủ, Bodo Glimt vẫn phải thi đấu tại Eliteserien (VĐQG Na Uy) và chỉ có được kết quả hòa 1-1 song kết quả đó vẫn ... chấp nhận được bởi đối thủ là một Viking đang đứng ngay phía sau trên BXH. Về cơ bản phong độ của Bodo Glimt mấy tháng qua ở mức tốt: thắng 8/13 trận trên mọi đấu trường.

Hãy lưu ý, đội bóng dưới quyền HLV Kjetil Knutsen đang chiếm giữ đỉnh bảng Eliteserien (hơn Viking tới 8 điểm) và từng vượt qua RFS (Latvia) với tổng tỷ số lên đến 7-1 ở vòng loại thứ 2 Champions League vừa rồi. Bên cạnh đó nếu tính từ mùa trước cho đến nay, Bodo Glimt thắng được 6/8 trận sân nhà thuộc các cúp châu Âu.

Nhìn chung, giới nhận định bóng đá tin rằng nhà ĐKVĐ Na Uy đủ khả năng bảo vệ được thành quả, thậm chí có thể còn thắng nốt cả trận lượt về song cách biệt hứa hẹn chỉ 1 bàn mà thôi như lượt đi. Ngoài chuyện Jagiellonia kiểu gì cũng chiến đấu hết mình thì bản thân Bodo Glimt tỏ ra khá kém duyên trước các đội khách đến từ Ba Lan (không thắng được lần nào sau 2 cuộc đón tiếp tại sân chơi châu lục).

Nhận định diễn biến Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok

Jagiellonia không thể không mạo hiểm nếu lật ngược thế cờ nhưng như thế Bodo Glimt càng thích, nhất là khi họ đang chơi tốt trên sân nhà: 6/7 trận gần nhất nổ súng tối thiểu 2 lần, khiến cho cả 6 trận đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Jagiellonia tại các giải chính thức.

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok

  • Bodo Glimt: Haikin; Sjovold, Gundersen, Moe, Bjorkan; Evjen, Berg, Fet; Maatta, Hogh, Hauge
  • Jagiellonia Bialystok: Abramowicz; Sacek, Skrzpczak, Dieguez, Moutinho; Marczuk, Nene, Romanczuk, Hansen; Imaz; Pululu

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok: 3-2

Thống kê Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok

Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Bodo Glimt vs Jagiellonia Bialystok
Thành tích gần đây của Jagiellonia Bialystok

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X