Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Haugesund 23h00 ngày 3/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 02/08/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Haugesund lúc 23h00 ngày 3/8 (Vòng 17 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Haugesund

Đúng với tư cách "kẻ thống trị Na Uy" mấy năm qua (vô địch 3/4 mùa gần nhất), Bodo Glimt đang dẫn đầu BXH Eliteserien 2024 sau hơn nửa chặng đường, hơn đội thứ 2 Viking 6 điểm dù đá nhiều hơn một trận. Bên cạnh đó, đội bóng dưới quyền HLV Kjetil Knutsen còn là đội tấn công mạnh nhất (37 bàn thắng) và phòng ngự tốt nhất (14 bàn thua).

nhan dinh bong da du doan Bodo Glimt vs Haugesund vdqg na uy hom nay
Bodo Glimt vs Haugesund

Giữa tuần qua, Bodo Glimt đã tiếp tục đánh bại RFS (Latvia) với tỷ số 3-1 tại lượt về vòng loại thứ 2 Champions League sau khi đã đè bẹp đối thủ này 4-0 ở lượt đi. Đó đã là khúc khải hoàn thứ 6 trong phạm vi 8 trận gần đây của đội bóng này. Thất bại duy nhất là ở đấu trường VĐQG và diễn ra trên sân khách.

Chính xác cho đến lúc này cả 2 trận thua của Bodo Glimt tại Eliteserien 2024 đều trong những chuyến hành quân và Bodo Glimt đang là đội duy nhất của giải đấu còn bất bại trên sân nhà. Tuy vậy không phải thắng lợi nào (3/5) tại sào huyệt Aspmyra Stadion cũng trên 1 bàn.

Vòng này, Bodo Glimt đón tiếp Haugesund - đối thủ thua kém toàn diện và đang nằm trong vùng nguy hiểm. Nhưng tháng 6/2024 vừa rồi, Bodo Glimt chỉ có thắng lợi sát nút 1-0 khi làm khách của Haugesund dù áp đảo hoàn toàn. Năm ngoái trên sân nhà, Bodo Glimt cũng chỉ vượt qua Haugesund với cách biệt mong manh (2-1).

Bản thân Haugesund sau khi "thay tướng giữa dòng" (từ đầu tháng 5/2024) ít nhiều thi đấu khởi sắc: thắng được 3/8 vòng vừa qua (trong khi 7 vòng đầu tiên, số lần được hưởng niềm vui trọn vẹn chỉ là 2) và 3/4 thất bại đều tối thiểu (1 bàn).

Cộng thêm việc Bodo Glimt vừa phải ra sân ở đấu trường châu Âu (ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực của cầu thủ) trong khi Haugesund có nguyên tuần nghỉ ngơi chuản bị cho trận đấu thì chưa chắc "nhà vua" đã có một chiến thắng đẹp dù khả năng sảy chân là tương đối thấp.

Nhận định diễn biến Bodo Glimt vs Haugesund

Do Bodo Glimt được dự đoán không thắng đậm nên cuộc chơi mà không vượt ngưỡng 3 pha lập công là kết cục phù hợp. Haugesund chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa hòng gây được bất ngờ nào đó trên sân của nhà ĐKVĐ và 7/8 vòng gần đây của đội bóng này ở giải VĐQG đều không trên 3 tình huống lưới rung. 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Haugesund

  • Bodo Glimt: Khaikin; Wembangomo, Moe, Bjortuft, Bjorkan; Saltnes, Berg, Evjen; Mikkelsen, Kapskarmo, Sjovold
  • Haugesund: Selvik; Hope, Baertelsen, Fredriksen, Krusnell; Eskesen, Leite; Sauer, Konradsen, Tounekti; Liseth

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Haugesund: 2-1

Thống kê Bodo Glimt vs Haugesund

Bodo Glimt vs Haugesund
Đối đầu Bodo Glimt vs Haugesund
Bodo Glimt vs Haugesund
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Bodo Glimt vs Haugesund
Thành tích gần đây của Haugesund

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X