Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs HamKam 0h00 ngày 14/9 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Tư 11/09/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs HamKam lúc 0h00 ngày 14/9 (Vòng 22 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs HamKam

Bodo Glimt vẫn đang băng băng trên con đường chinh phục chức VĐQG Na Uy thứ 4 trong 5 mùa gần đây. Thời gian qua dù phải phân tán sức lực cho cả đấu trường Champions League (nhưng đã không thể lọt vào vòng đấu chính thức), Bodo Glimt vẫn duy trì được phong độ ổn định tại sân chơi trong nước với thành tích thắng 4 và hòa 2 sau 6 trận.

nhan dinh bong da du doan Bodo Glimt vs HamKam vdqg na uy hom nay
Bodo Glimt vs HamKam

Hiện tại, Bodo Glimt đang sở hữu 47 điểm sau 21 vòng, hơn đội thứ 2 tới 10 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng. Như vậy thầy trò HLV Kjetil Knutsen có quyền nghĩ tới chuyện đăng quang sớm giống mùa trước và bản thân Bodo Glimt cũng muốn mau chóng giải quyết sớm mặt trận trong nước để còn tập trung cho sân chơi Europa League giai đoạn League phase sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng này.

Vòng 22 này, Bodo Glimt sẽ có màn đón tiếp Hamkam - đối thủ thua kém họ toàn diện nhưng bất ngờ thay lại là 1/2 đội đánh bại được Bodo Glimt tại đấu trường VĐQG năm nay (đội còn lại là Sandefjord). Song chính vì thế mà nhà ĐKVĐ càng quyết tâm hơn ở màn tái ngộ sắp tới hòng "rửa nhục".

Thực tế với lợi thế sân nhà, Bodo Glimt thừa sức phục thù thành công. Hãy nhớ rằng, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt và xét từ đầu Eliteserien 2024, Bodo Glimt là đội duy nhất của giải đấu chưa thua sân nhà (thắng 7/10).

Ngoài ra đã gần 20 năm, Bodo Glimt chẳng những không thua Hamkam trên sân nhà mà còn thắng phần lớn (6/8). Phía đối diện, Hamkam tuy có thành tích sân khách không hề tệ ở mùa giải năm nay song đó là xét tổng thể chứ 3/4 thất bại đã qua của đội bóng này là trước nhóm đội mạnh nhất giải hiện tại gồm Viking, Brann và Molde (đều đang nằm trong Top 4 như Bodo Glimt), thậm chí HamKam còn không ghi nổi bàn danh dự nào trong các trận thua. Tựu trung lại, Bodo Glimt đủ tin cậy.

Nhận định diễn biến Bodo Glimt vs HamKam

Bodo Glimt có thể thắng, thậm chí trên 1 bàn nhưng không đồng nghĩa cuộc chơi sẽ no nê bàn thắng. Thống kê chỉ ra 6/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên tối đa chạm mốc 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 trận vừa qua của Bodo Glimt cùng 11/12 lần ra sân mới đây của HamKam (không gồm giao hữu).

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs HamKam: 3-0

Thống kê Bodo Glimt vs HamKam

Bodo Glimt vs HamKam
Đối đầu Bodo Glimt vs HamKam
Bodo Glimt vs HamKam
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Bodo Glimt vs HamKam
Thành tích gần đây của HamKam

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X