Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Wolfsburg 20h30 ngày 5/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 5/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Wolfsburg

Vòng trước, Bochum đã gây bất ngờ khi vươn lên dẫn ông lớn Dortmund 2-0 nhưng rồi sau đó mọi thứ lại đâu vào đấy và Bochum chung cuộc thua 2-4. Vẫn biết trắng tay trên sân của một đội bóng hàng đầu giải đấu là điều hết sức bình thường nhưng một thất bại ngược là minh chứng sống động cho thực lực yếu kém của Bochum.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Wolfsburg

Như vậy, Bochum cùng tân binh Holstein Kiel tiếp tục là hai đội chưa biết đến mùi chiến thắng tại Bundesliga 2024/25. Chi tiết thú vị là điểm số duy nhất đôi bên có được tính đến lúc này được kiếm ở màn đụng độ trực tiếp vào ngày 21/9 vừa rồi trên sân của Bochum.

Thực ra hôm đó, Bochum đã đánh rơi chiến thắng vào phút 89 nhưng việc để một gương mặt mới lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Bundesliga gỡ hòa thành công càng cho thấy Die Unabsteigbaren kém cỏi ra sao và chưa có dấu hiệu cải thiện sau màn chết hụt vào mùa trước.

Vòng 6 sắp tới, Bochum sẽ có cuộc đón tiếp Wolfsburg, một trong số ít đội mà họ đánh bại được ở giải VĐQG Đức mùa trước (tổng cộng 6 đội). Tổng thể yếu tố sân bãi cực kỳ quan trọng tại cặp đấu này vì đội sắm vai khách chỉ có đúng 3 lần cất lên khúc khải hoàn trong phạm vi 20 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

Wolfsburg vào lúc này cũng không có thành tích nhỉnh hơn bao nhiêu từ đầu Bundesliga 2024/25 (4 điểm/5 trận). Nhưng cần phải nhìn nhận khách quan, thầy trò HLV Ralph Hasenhüttl có lịch thi đấu quá nặng với 4/5 đối thủ đã gặp thuộc Top 6 mùa trước (Frankfurt, Bayern, Leverkusen, Stuttgart).

Trận còn lại, Die Wolfe đụng độ ... Holstein Kiel cũng trên sân khách và kết quả Wolfsburg thắng 2-0. Hôm đó, Wolfsburg được đánh giá cao hơn hệt như trận tới. Nhìn rộng ra từ mùa trước đến giờ, đại diện bang Saxony được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/4 chuyến hành quân mà được đánh giá cao hơn đội chủ nhà (2 tại Bundeslig, 2 tại Cúp QG). Với thống kê này thì hẳn kịch bản Wolfsburg chiến thắng không còn trở nên bất khả thi.

Nhận định diễn biến Bochum vs Wolfsburg

Wolfsburg ghi bàn tốt (10) nhưng thủng lưới cũng nhiều (11), dẫn đến 4/5 trận đã qua tại Bundesliga 2024/24 có tổng bàn tối thiểu chạm 3. Phía đối diện, Bochum nhận ít nhất 2 bàn thua ở 4/5 vòng đấu và 3 trong số đó không dưới 3 tình huống lập công, giống như 3/4 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Bochum vs Wolfsburg

 

Dự đoán kết quả Bochum vs Wolfsburg: 1-2

Thống kê Bochum vs Wolfsburg

Bochum vs Wolfsburg
Đối đầu Bochum vs Wolfsburg
Bochum vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X