Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Wolfsburg 21h30 ngày 2/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 2/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Wolfsburg (0:0)

Nguyên nhân chính khiến Wolfsburg nằm ngoài Top 6 Bundesliga 2023/24 vào lúc này là do phong độ "cực lệch": xuất sắc trên sân nhà và kém cỏi trên sân khách. Nếu như tại sào huyệt, "sói xanh" đã 4 lần được hát khúc khải hoàn sau 6 màn tiếp khách thì trong những chuyến hành quân xa nhà, thầy trò HLV Niko Kovac đã phải nhận lấy thất bại ở 5/6 trận dù chỉ một nửa số trận họ bị đánh giá thấp hơn.

Bởi thế kể cả vừa xuất sắc đánh bại Leipzig lần thứ 2 trong mùa giải (lần đầu tiên tại Cúp quốc gia Đức) nhưng Wolfsburg vẫn khiến các CĐV bất an vì tới đây họ lại phải rời xa lãnh địa Volkswagen Arena dù đội chủ nhà Bochum chẳng có gì ghê gớm.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Wolfsburg

Tuy nhiên hãy nhớ rằng Bochum đang là "vua hòa" ở giải VĐQG Đức năm nay khi đã 7 lần chia điểm với các đối thủ sau 12 vòng. Khả năng "hòa bền vững" của Bochum còn được thể hiện ở chỗ họ có thể đứng vững trước những đội mạnh (Dortmund, Leipzig, Frankfurt) nhưng cũng chẳng biết làm cách nào kết liễu trận đấu khi gặp các đối thủ vừa sức (Augsburg, Mainz, Cologne hay mới nhất là Heidenheim) dù luôn dứt điểm nhiều hơn.

Nhưng đúng là "méo mó có hơn không". Bất chấp hòa lắm như vậy, Bochum giờ vẫn đang trong "vùng an toàn" và so với cùng kỳ mùa trước thì thành tích hiện tại (10 điểm) là nhỉnh hơn (7 điểm). Ngoài ra, Die Unabsteigbaren đã 4 vòng liên tiếp không thua tại Bundesliga - thành tích mà từ tháng 2/2022 cho đến nay họ mới thiết lập được.

Khả năng Bochum có điểm trận này càng sáng bởi 9 lần vừa qua đón tiếp Wolfsburg (đều ở giải VĐQG), họ chỉ 2 lần trắng tay. Thậm chí với mức 0:0 được ấn định cho cuộc chơi thì chưa biết chừng Bochum còn kiếm được thắng lợi thứ 2 trong mùa giải. Thống kê chỉ ra Wolfsburg thua sạch 3 trận sân khách mùa này có mẫu tương tự. Chọn Bochum.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Wolfsburg (2 3/4)

6 vòng gần nhất tại Bundesliga, Wolfsburg đều bị chọc thủng lưới nhưng chỉ 1 trận không ghi bàn. Đó là lý do mà cả 6 vòng đều khép lại với ít nhất 3 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 5/8 trận đấu chính thức mới đây của Bochum.

Đội hình dự kiến Bochum vs Wolfsburg

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Masovic, Schlotterbeck, Bernardo; Osterhage, Losilla, Stoger; Forster, Hofmann, Asano
  • Wolfsburg: Casteels; Lacroix, Jenz, Zesiger; Baku, Svanberg, Vranckx, Rogerio; Cerny, Wind, Majer

Dự đoán kết quả Bochum vs Wolfsburg: 2-1

Thống kê Bochum vs Wolfsburg

Bochum vs Wolfsburg
Đối đầu Bochum vs Wolfsburg
Bochum vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X