Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Stuttgart 21h30 ngày 20/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 20/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Stuttgart (1/2:0)

Stuttgart đã khép lại giai đoạn lượt đi Bundesliga 2023/24 bằng trận thua 1-3 trên sân của Monchengladbach. Hôm đó, "Thiên nga trắng" đã sụp đổ từ sớm khi nhận 2 bàn thua trong vòng 20 phút đầu trận. Dẫu vậy vị trí thứ 3 hiện tại rõ ràng vẫn là quá ổn với đội bóng mà hai mùa trước đó đều phải nhờ đến chiến thắng ở trận playoff (với đại diện của giải hạng 2) mới được tiếp tục tham dự Bundesliga.

Ngoài phong độ xuất sắc đột biến thì một điểm vô cùng tích cực nữa của Stuttgart mùa này là họ chưa từng thua liên tiếp (chỉ tính ở các giải chính thức) và sau mỗi lần gục ngã, thầy trò nhà Sebastian Hoeness đều ngay lập tức đứng dậy (chiến thắng).

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Stuttgart

Lần này khả năng cao Stuttgart vẫn sẽ giữ được phẩm chất đó kể cả phải làm khách và chủ nhà Bochum không hề dễ đối phó. Nhìn tổng thể Bochum chẳng có gì nổi trội khi đứng khá sát khu vực nguy hiểm tại Bundelisga mùa này song nếu chỉ xét riêng thành tích sân nhà thì lại là chuyện khác.

Theo đó, Die Unabsteigbaren mới thua đúng 1 trận tại sào huyệt Vonovia-Ruhrstadion (thất bại trước các vị khách Monchengladbach) và từng cầm hòa được Frankfurt hay Dortmund mạnh hơn giống Stuttgart sắp tới. Tuy nhiên cần nhớ lượt đi mùa này, Die Roten từng đè bẹp Bochum tới 5-0. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Stuttgart trước Bochum tại sân chơi VĐQG Đức.

Đáng nói hơn hôm đó, Stuttgart chỉ được xếp -3/4 và lượt về sắp tới, họ được nhìn nhận ở mức -1/2 không thấp hơn bao nhiêu dù phải làm khách và như đã đề cập, Bochum đâu yếu bóng vía trên sân nhà. Thêm một thống kê ủng hộ Stuttgart: Đội bóng này hiện được giới mộ điệu Bundesliga yêu thích số 1 vì thường xuyên mang về niềm vui cho họ (thắng 10/17). Chọn Stuttgart.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Stuttgart (2 3/4)

Ba màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều có không dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 3 trận chính thức vừa qua của Stuttgart. Bochum chơi khá tốt trên sân nhà mùa này và còn chưa tịt ngòi một trận nào trong khi hàng thủ Stuttgart không phải quá mạnh, lại thủng lưới đều đặn 4 chuyến làm khách gần nhất. Xem ra trận đấu quá hứ hẹn nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Bochum vs Stuttgart

  • Bochum: Riemann; Passlack, Masovic, Schlotterbeck, Bernardo; Osterhage, Losilla, Stoger; Antwi-Adjej, Paciencia, Hofmann
  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Mittelstadt; Stiller, Karazor; Leweling, Millot, Fuhrich; Undav

Dự đoán kết quả Bochum vs Stuttgart: 1-2

Thống kê Bochum vs Stuttgart

Bochum vs Stuttgart
Đối đầu Bochum vs Stuttgart
Bochum vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X