Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Stuttgart 22h30 ngày 9/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Stuttgart lúc 22h30 ngày 9/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bochum vs Stuttgart
Bochum vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Stuttgart (0:0): 0-1

7 điểm kiếm được trong 3 vòng gần đây dù toàn bị đánh giá thấp hơn chẳng những giúp Bochum tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng mà quan trọng hơn thắp sáng lại hy vọng tưởng tắt ngóm sau khi thua 6/7 trận trước đó tại Bundesliga.

Hiện tại thầy trò nhà Thomas Letsch tạo cách biệt 4 điểm so với vị trí phải đá playoff trụ hạng (16/18 đội). Trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và căng thẳng vì họ phải đón tiếp Stuttgart, đội bóng đang đứng chót BXH.

Trận lượt đi, Bochum từng thua vỡ mặt 1-4 khi làm khách của "Thiên nga trắng" nhưng hãy lưu ý rằng tại sào huyệt Vonovia-Ruhrstadion, Die Unabsteigbaren sở hữu thành tích tốt: thắng 6/12 trận từ đầu Bundesliga mùa này.

Trái ngược với đội chủ nhà, Stuttgart chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 5 lần ra sân gần đây thuộc giải VĐQG và rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Trong cơn hoảng loạn, ban lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải HLV Labbadia dù ông này mới nắm quyền được vài tháng và bổ nhiệm Sebastian Hoeness làm thuyền trưởng.

Sinh năm 1982, Hoeness từng có 2 mùa dẫn dắt Hoffenheim sau khi làm việc ở đội trẻ Leipzig hay Bayern Munich. Chẳng rõ có phải nhờ vào "hiệu ứng thay tướng" mà cách đây vài ngày, Stuttgart đã tìm được niềm vui tại tứ kết cúp quốc gia Đức song đội bóng họ đánh bại chỉ là một Nurnberg đang chơi ở giải hạng 2.

Đừng quên rằng Stuttgart đang là đội duy nhất của Bundesliga 2022/23 chưa biết đến mùi chiến thắng khi làm khách (hòa 5, thua 8). Đáng nói hơn trong các trận này, chỉ 1 lần duy nhất Stuttgart không phải nằm cửa dưới. Đó là khi họ thi đấu trên sân của Schalke (lúc đó vẫn cuối bảng) còn trận tới đây, chủ nhà Bochum đang xếp trên họ cũng như nhỉnh hơn về phong độ lẫn khía cạnh sân bãi. Do đó Bochum đáng tin ở handicap hiện tại

Bochum vs Stuttgart
Tỷ lệ Bochum vs Stuttgart

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bochum vs Stuttgart (2 1/2)

9/11 lần so tài vừa qua giữa hai đội khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 5/6 trận gần nhất của Bochum cũng như 3/4 trận mới đây của Stuttgart. T/X bàn thắng chính chỉ là 2 1/2 với điểm ăn thấp bên cửa Under (tính đến sáng 9/4) cũng không ủng hộ khả năng trận đấu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Bochum vs Stuttgart

  • Bochum: Riemann; Stafylidis, Ordets, Masovic, Soares; Stoger, Losilla, Osterhage; Asano, Hofmann, Antwi-Adjei
  • Stuttgart: Bredlow; Mavropanos, Anton, Ito; Vagnoman, Endo, Karazor, Haraguchi, Sosa; Guirassy, Fuhrich

Dự đoán kết quả Bochum vs Stuttgart: 0-1

Thống kê Bochum vs Stuttgart

Bochum vs Stuttgart
Đối đầu Bochum vs Stuttgart
Bochum vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X