Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Monchengladbach 20h30 ngày 31/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Monchengladbach lúc 20h30 ngày 31/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Monchengladbach

Sau mùa giải 2023/24 "hút chết" (chỉ được ở lại Bundesliga nhờ chiến thắng trong trận playoff với đại diện của giải hạng 2), Bochum đã bổ nhiệm tân thuyền trưởng Peter Zeidler - một người Đức 62 tuổi dày dạn kinh nghiệm với hơn 20 năm hành nghề nhưng lại chưa từng dẫn dắt một CLB nào tại giải VĐQG Đức.

Chính vì vậy, vị thế của Bochum chẳng được cải thiện bao nhiêu và 2 trận chính thức đầu tiên dưới triều đại mới đều kết thúc với thất bại. Sau khi bị đội hạng 2 Regensburg loại ngay vòng 1 Cúp QG Đức, Die Unabsteigbaren đã trắng tay ở vòng mở màn đấu trường chính VĐQG. Dẫu sao trận thua chỉ 0-1 trên sân của ông lớn Leipzig trong tình thế bị đánh giá cực thấp phần nào đó vẫn mang tính ... tích cực.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Monchengladbach

Vòng 2 này, Bochum sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên của mùa giải năm nay gặp một Monchengladbach vốn chỉ xếp hạng 14 mùa trước (hơn Bochum đúng 1 điểm). Tuy nhiên trong cả 2 lượt đụng độ, Bochum đều phải nếm mùi cay đắng. Nhìn rộng ra 8 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên ở các giải chính thức, Monchengladbach thắng tới 6 (chỉ thua 1).

Giống Bochum, Monchengladbach cũng thua trận mở màn Bundesliga 2024/25 nhưng là trước nhà ĐKVĐ Leverkusen và thầy trò HLV Gerardo Seoane chỉ gục ngã bởi một bàn vào phút 90+11. Trước đó, Monchengladbach đã có thắng lợi khá thuyết phục 3-1 tại vòng 1 Cúp QG.

Tất nhiên Bochum rất muốn "phục thù" hoặc ít ra phải cố giành điểm số đầu tiên, nhất là khi có ưu thế sân nhà. Mùa trước ở Bundesliga, Bochum về cơ bản chơi tương đối ổn tại sào huyệt (giành được điểm từ 13/17 trận, trong đó thắng 5). Chiều ngược lại, Monchengladbach không mấy tin cậy trong những chuyến làm khách (thua 8/17).

Song vấn đề là 1/2 thắng lợi xa nhà ít ỏi mà Die Fohlen có được là trước chính Bochum. Chi tiết này càng tô đậm cái duyên của Monchengladbach trước "người hàng xóm" (cả hai cùng nằm ở bang Bắc Rhine-Westphalia). Mà trong bóng đá sự "kỵ giơ" đôi khi bao trùm tất cả, chưa kể Bochum cũng đâu có gì khởi sắc hơn đối thủ nên nếu họ có trắng tay một lần nữa khi đón tiếp Monchengladbach thì cũng chẳng có gì bất ngờ.

Nhận định diễn biến Bochum vs Monchengladbach

Bochum tuy chưa ghi được bàn nào song cũng mới thủng lưới 2 lần sau 2 trận của mùa giải năm nay. Nhưng ở bối cảnh "khát điểm" thì một chút phiêu lưu trong lối chơi cũng là hết sức cần thiết, nhất là khi Monchengladbach nổi tiếng "công làm thủ phá". Nói đâu xa hai trận đã qua của mùa giải 2024/25, Gladbach đều ghi bàn lẫn thủng lưới, khiến cả hai trận đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này còn xuất hiện ở 8/9 trận sân nhà mới nhất của Bochum cùng 5/7 cuọc đụng độ vừa qua giữa hai đội. 

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Bochum vs Monchengladbach sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/8.

Đội hình dự kiến Bochum vs Monchengladbach

  • Bochum: Drewes; Passlack, Medic, Masovic, Wittek; Losilla, Sissoko, Bero; Daschner; Hofmann, Boadu
  • Borussia Monchengladbach: Omlin; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Reitz, Weigl; Honorat, Stoger, Plea; Kleindienst

Dự đoán kết quả Bochum vs Monchengladbach: 1-2

Thống kê Bochum vs Monchengladbach

Bochum vs Monchengladbach
Đối đầu Bochum vs Monchengladbach
Bochum vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X