Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Monchengladbach 20h30 ngày 30/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Monchengladbach lúc 20h30 ngày 30/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Monchengladbach (0:0)

Đây là cuộc chiến giữa hai đội chưa thắng nổi một trận nào từ đầu Bundesliga 2023/24. Với Bochum (thứ 14 mùa trước) thì thành tích 3 điểm/5 vòng cũng không đến mức độ quá thất vọng. Đừng quên mùa trước tới tận vòng đấu thứ 7, đội bóng này mới kiếm được điểm số đầu tiên.

Nhưng với Borussia Monchengladbach thì lại là câu chuyện khác vì tham vọng của họ là có mặt trong "nhóm châu Âu". Kể từ mùa giải 2020/21, đội bóng này luôn thất bại trong kế hoạch đó, khiến cho cứ mỗi mùa giải qua đi là lại có một thuyền trưởng mới cập bến.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Monchengladbach

Mùa này, ban lãnh đạo quyết định lựa chọn Gerardo Seoane, nhà cầm quân từng giúp Leverkusen đứng hạng 3 chung cuộc ở Bundesliga 2021/22 hay xa hơn là đưa Young Boys tới 3 danh hiệu VĐQG Thụy Sĩ liên tiếp. Thế nhưng tình hình chẳng được cải thiện bao nhiêu.

Điểm tích cực duy nhất là Die Fohlen dù sao cũng chỉ thua những đối thủ hàng đầu mà thôi (Leipzig, Bayern Munich, Leverkusen). Hai trận còn lại gặp Augsburg hay tân binh Darmstadt vừa miếng hơn, Monchengladbach ít ra đã kiếm được điểm số, lại còn ngay trên sân đối phương.

Đối thủ Bochum sắp tới cũng rất vừa sức, lại còn thua Monchengladbach ở 3/4 lần chạm trán mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức. Tuy nhiên cần lưu ý, Bochum đều hòa 2 trận sân nhà mùa này ở Bundesliga (trước Frankfurt và Dortmund được đánh giá cao hơn). Chính xác thì 5 màn tiếp khách mới nhất thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 nước Đức, Bochum bất bại.

Xem ra khả năng trận này bất phân thắng bại là rất cao bởi chẳng đội nào cho thấy ưu thế về chuyên môn. Bản thân trận đấu cũng được áp mức cân bằng 0:0. Nhưng nếu vẫn cứ phải lựa chọn một trong hai đội thì nghiêng về phía chủ nhà vẫn nên là phương án hợp lý hơn. Dù sao Bochum đã thắng Monchengladbach ở lần đón tiếp gần nhất và hôm đó trận đấu cũng được áp mức 0.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Monchengladbach (3)

Thắng - thua có thể khó phân định nhưng cuộc chơi lại rất hứa hẹn nhiều bàn khi mà chỉ 1/6 trận chính thức mùa này của Gladbach khép lại mà dưới 3 tình huống lập công. Đội bóng này cũng ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận sân khách gần nhất (không tính giao hữu) nhưng đổi lại 4/5 trận đó bị chọc thủng lưới tối thiểu 2 lần. Bên cạnh đó, 4/6 trận chính thức đã qua của Bochum từ đầu mùa 2023/24 cũng có ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Bochum vs Monchengladbach

  • Bochum: Riemann; Masovic, Ordets, Soares; Gamboa, Losilla, Osterhage, Stoger, Bernardo; Asano, Antwi-Adjei
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Elvedi, Itakura, Wober; Scally, Kramer, Weigl, Kone, Netz; Plea, Siebatcheu

Dự đoán kết quả Bochum vs Monchengladbach: 2-2

Thống kê Bochum vs Monchengladbach

Bochum vs Monchengladbach
Đối đầu Bochum vs Monchengladbach
Bochum vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X