Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Mainz 1h30 ngày 28/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Mainz lúc 1h30 ngày 28/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Mainz (0:0)

Đây là trận chiến giữa hai đội đang nằm ở đáy BXH và đôi bên đều chưa thắng nổi trận nào từ đầu Bundesliga 2023/24. Với Bochum thì thành tích hiện tại chẳng có gì bất ngờ bởi mùa trước họ cũng từng không thắng 8 vòng đầu tiên, thậm chí kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất còn mùa này dẫu sao, Bochum đã mang về được 4 điểm.

Thực ra, hồi năm ngoái, đại diện của bang Bắc Rhine-Westphalia chỉ bắt đầu hồi sinh sau quyết định bổ nhiệm Thomas Letsch (chung cuộc Bochum xếp hạng 14, vừa đủ trụ hạng) nhưng cũng đồng nghĩa tình thế hiện tại của nhà cầm quân 55 tuổi tại sân Vonovia-Ruhrstadion là vô cùng nguy hiểm. Nếu Bochum vẫn không thắng thì giỏi lắm, HLV Letsch chỉ trụ thêm được 1-2 tuần nữa.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Mainz

Đồng cảnh ngộ, HLV Bo Svensson cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải vì thành tích quá tệ của Mainz. Khác với Bochum thì mùa trước Mainz đứng hạng 9 nên trụ hạng là mục tiêu hiển nhiên ở mùa này, thậm chí ban lãnh đạo còn kỳ vọng đội bóng sẽ đua tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu.

Thế nhưng nào ai ngờ Mainz lại chơi tệ đến thế. Lẽ ra mọi thứ đã sáng sủa hơn nếu như đội bóng này không bị chọc thủng lưới vào những phút cuối ở cả hai trận hòa (1 trận còn được chơi hơn người). Song việc đánh rơi chiến thắng lại càng chứng minh sự suy yếu của Mainz.

Không còn nghi ngờ gì, cả hai HLV Letsch và Bo Svensson đều đứng trước "lằn ranh đỏ" đồng nghĩa quyết tâm chiến thắng của mỗi đội ở trận tới là điều không cần phải bàn cãi. Mùa trước, Mainz đã thắng Bochum trong cả 2 lượt đối đầu nhưng khi đó vị thế giữa đôi bên ít nhiều chênh lệch chứ không như bây giờ.

Điều này phần nào được thể hiện qua việc hai đội được xếp ngang cơ 0:0 trong khi ở lần gần nhất làm khách của Bochum, Mainz được đánh giá cao hơn (-1/4). Đó dẫu sao vẫn là tín hiệu tích cực với Bochum. Cộng thêm việc đội bóng này tính ra mới thua 1 trận trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 (hai trận có điểm đều dưới tư cách "yếu hơn") thì có cơ sở để tin Bochum tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Mainz (2 3/4)

4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 4/6 trận vừa qua của Bochum cùng 5 lần ra sân mới nhất của Mainz. Cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng nên trận đấu càng hứa hẹn sẽ sôi nổi và nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Bochum vs Mainz

  • Bochum (3-5-2): Riemann, Ordets, Schlotterbeck, Bernardo, Gamboa, Losilla, Antwi-Adjej, Forster, Soares, Asano, Hofmann.
  • Mainz (3-4-2-1): Zentner, Van den Berg, Bell, Fernandes, Da Costa, Kohr, Barreiro, Caci, Gruda, Jae-Sung Lee, Ajorque

Dự đoán kết quả Bochum vs Mainz: 2-2

Thống kê Bochum vs Mainz

Bochum vs Mainz
Đối đầu Bochum vs Mainz
Bochum vs Mainz
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X