Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Leipzig 21h30 ngày 2/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Leipzig lúc 21h30 ngày 2/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Bochum vs Leipzig (3/4:0)

Vòng trước, Bochum đã thua đậm 2-5 trước Monchengladbach nhưng đó là trận đấu họ phải làm khách chứ trên sân nhà Vonovia-Ruhrstadion, thành tích của thầy trò HLV Thomas Letsch là cực kỳ ấn tượng và chính nhờ việc luôn khai thác tốt điểm tựa sân bãi mà Bochum hiện giờ tuy chỉ đứng ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ song cách biệt lên tới 8 điểm tương đối an toàn.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Leipzig

Cụ thể cho đến giờ, Bochum mới thua đúng 1 trận tại sào huyệt từ đầu Bundesliga 2023/24 và đội khách duy nhất đánh bại được họ không ai khác ngoài ... Monchengladbach (xem ra ít nhiều có yếu tố kỵ giơ ở đây). Còn lại, Die Unabsteigbaren thắng được 4 và hòa 6, trong đó có những chiến tích đáng khen như cầm hòa Dortmund (1-1), vượt qua Stuttgart (đang xếp thứ 3) và đặc biệt hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich (3-2).

Vòng 24 sắp tới, Bochum sẽ đón tiếp Leipzig - một gương mặt khác cũng đang nằm trong Top 5 giải đấu như 3 đối thủ liệt kê phía trên. Lượt đi mùa này, Bochum đã xuất sắc buộc Leipzig phải chia điểm ngay tại tổ ấm và đó đã là trận thứ 2 liên tiếp họ không thua khi đôi bên đối đầu (trước đó là chiến thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt về Bundesliga mùa trước).

So với thời điểm đó, Leipzig hiện tại có phần còn bất ổn hơn. Bằng chứng từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV Marco Rose thua đến 4/7 vòng đã chơi tại đấu trường VĐQG (nhiều hơn số thất bại của 16 vòng đầu tiên). Chính phong độ như vậy đã khiến "bò tăng lực" rơi khỏi Top 4.

Trên sân khách, màn trình diễn của Leipzig còn "thảm" hơn khi họ chỉ thắng 1 và thua tới 4 sau 7 chuyến hành quân xa gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga. Đáng nói Die Roten Bullen đã thua cả Mainz, Wolfsburg hay bị Augsburg cầm hòa (những đối thủ này cũng chỉ ngang ngửa Bochum mà thôi).

Hơn nữa vào giữa tuần sau, Leipzig sẽ phải hành quân sang đất TBN gặp Real Madrid hùng mạnh tại lượt về vòng 1/8 Champions League trong bối cảnh chỉ thua 0-1 ở lượt đi. Tin rằng Leipzig sẵn sàng chấp nhận "đánh đổi" một trận cầu không được như ý tại Bundesliga nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất hòng lật đổ "huyền thoại Champions League" vừa vẻ vang vừa giành quyền đi tiếp ở giải đấu mang đến cả danh tiếng lẫn tiền tài. Do đó kể cả đang được đánh giá cao hơn (-3/4) nhưng giới nhận định bóng đá không cho rằng Leipzig sẽ thắng trận này.

  • Lựa chọn: Bochum (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bochum vs Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 2/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Leipzig (3)

Nguyên nhân chính dẫn đến thành tích không tốt của Leipzig trên sân khách tại Bundesliga thời gian qua nằm ở sự lỏng léo của hàng thủ: thủng lưới ít nhất 2 lần ở 6/7 trận gần nhất và 5 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Trong khi đó, Bochum chơi tốt trên sân nhà mùa này có công sức của cả đội, đặc biệt hàng công khi chưa tịt ngòi một trận nào. Đổi lại họ chỉ giữ trắng lưới có vẻn vẹn 2 trận. Leipzig nói gì thì nói vẫn mạnh hơn nên chuyện ghi bàn trước Bochum không quá khó. Một khi hai đội cùng ghi bàn (khả năng cao) thì trận đấu hiển nhiên càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Bochum vs Leipzig

  • Bochum: Thiede; Gamboa, Schlotterbeck, Ordets, Bernardo; Losilla, Stoger, Bero; Asano, Broschinski, Kwarteng
  • RB Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Orban, Raum; Haidara, Kampl; Dani Olmo, Simons; Openda, Sesko

Dự đoán kết quả Bochum vs Leipzig: 2-2

Thống kê Bundesliga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Thống kê Bochum vs Leipzig

Bochum vs Leipzig
Đối đầu Bochum vs Leipzig
Bochum vs Leipzig
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X