Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Holstein Kiel 20h30 ngày 21/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Holstein Kiel lúc 20h30 ngày 21/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Holstein Kiel

Dù Bundesliga 2024/25 mới diễn ra được 3 vòng nhưng vẫn có thể xem đây là trận "chung kết ngược" của giải đấu bởi với những gì đôi bên cùng thể hiện, ai cũng xứng đáng ... rớt hạng vào cuối mùa. Theo đó Bochum và Holstein Kiel nằm trong nhóm 3 đội (có thêm St.Pauli) chưa kiếm được bất cứ điểm số nào. Bochum còn là đội tấn cộng tệ nhất giải (vẻn vẹn 1 bàn thắng) và phía đối diện, Holstein Kiel sở hữu hàng thủ kém nhất (11 bàn thua).

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Holstein Kiel vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Holstein Kiel

Thực ra nhìn lại tư cách hai đội trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh, chẳng mấy ai bất ngờ về những gì họ thể hiện. Hãy nhớ rằng một bên (Bochum) chỉ tiếp tục được tham dự Bundesliga nhờ chiến thắng ở trận playoff với đại diện giải hạng 2 Dusseldorf trong khi bên kia (Holstein Kiel) mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải VĐQG Đức.

Bản thân chi tiết này cũng nói lên khá nhiều điều về tương quan trận sắp tới. Bochum tuy dở tệ nhưng đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp đội bóng này hiện diện ở Bundesliga nên kinh nghiệm đua trụ hạng có thừa. Còn 3 trận đầu tiên vừa rồi hẳn chỉ giúp Holstein Kiel bớt bỡ ngỡ mà thôi chứ chắc phải mất thêm không ít thời gian nữa, Die Storche may ra mới quen được với nhịp độ cùng bầu không khí của giải đấu, chưa nói gì đến cải thiện phong độ.

Trận này, Bochum còn được tung hoành tại sân nhà. Mùa trước, sào huyệt Vonovia-Ruhrstadion vẫn là điểm tựa khá vững chắc với Die Unabsteigbaren. Tại đây, Bochum từng xuất sắc đánh bại "ông lớn" Bayern Munich hay Stuttgart (đội giành ngôi á quân). Song 2 màn đón tiếp những đội mang phận tân binh như Holstein Kiel tới đây, Bochum đều phải chia điểm (1-1 Heidenheim và 2-2 Darmstadt).

Trong khi đó, Holstein Kiel chỉ thua sát nút (2-3) trong trận sân khách đầu tiên tại Bundesliga 2024/25 và hôm đó, họ chỉ bị thủng lưới lần thứ 3 (nhưng rồi gỡ lại được 1 bàn) sau khi lâm vào cảnh thiếu người.

Ngoài ra nhìn lại quá khứ, Holstein Kiel khá có duyên với Bochum khi đối đầu trực tiếp: thắng 4/8 màn chạm trán vừa qua (thua 2). Như vậy kể cả bị đánh giá thấp hơn thì vẫn có cơ sở để tin vào kịch bản có điểm của Holstein Kiel.

Nhận định diễn biến Bochum vs Holstein Kiel

Đôi bên đều chọc thủng lưới nhau ở 6 cuộc so tài cao thấp vừa qua, dẫn đến không trận nào có dưới 3 tình huống ghi bàn. Holstein Kiel phòng ngự tệ nhưng lại đang ghi bàn tốt hơn Bochum. Đặc biệt đã 17 chuyến làm khách liên tiếp tại các giải chính thức, Holstein Kiel không lâm vào cảnh tịt ngòi và 10 trong số đó khép lại với trên 2 pha lập công, giống như 5/6 trận sân nhà vừa qua của Bochum. Quyết tâm giành điểm số đầu tay của cả hai là một cơ sở nữa để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Bochum vs Holstein Kiel: 2-2

Thống kê Bochum vs Holstein Kiel

Bochum vs Holstein Kiel
Đối đầu Bochum vs Holstein Kiel
Bochum vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X