Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Darmstadt 0h30 ngày 1/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Darmstadt lúc 0h30 ngày 1/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Darmstadt (0:3/4)

Vẫn có thể xem đây là trận "chung kết ngược" dù về cơ bản, một đội coi như đã sở hữu một tấm vé xuống hạng. Dường như Darmstadt đã chấp nhận số phận. Chẳng thế mà ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa có động thái nào với đương kim HLV trưởng Torsten Lieberknecht dù phần lớn thời gian của mùa giải năm nay, đội bóng đứng cuối bảng.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Darmstadt

Không chỉ mới thắng vẻn vẹn 2 trận ít ỏi (khúc khải hoàn gần nhất đã từ ngày 7/10/2023) mà Darmstadt còn là đội thua nhiều nhất giải (17 trận) và thủng lưới cũng nhiều nhất (65 bàn thua/26 trận). Với những thống kê thảm hại như vậy thì nhiều đội đã phải thay tướng từ lâu rồi chứ bây giờ khi mùa bóng chỉ còn 8 vòng, sự điều chỉnh (nếu có) e rằng là quá muộn.

Trong khi đó, Bochum đang đứng ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ. Cũng may cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất phải đá playoff trụ hạng (Cologne thứ 16) đang là 6 điểm tạm an toàn. Tuy nhiên nếu cứ chơi như quãng thời gian vừa rồi (thua liên tiếp 4 trận) thì sớm muộn bi kịch cũng xảy đến với thầy trò HLV Thomas Letsch.

Chính vì thế, Bochum quá hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới vì đó là cơ hội không được phép bỏ lỡ để vừa ngắt mạch trận đáng quên hiện tại vừa duy trì lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Điểm tựa lớn nhất của Die Unabsteigbaren chắc chắn là yếu tố sân nhà. Tại sào huyệt Vonovia-Ruhrstadion, Bochum dù sao mới thua 3 trận mùa này và 4/5 chiến thắng có được cũng diễn ra ở đây.

Trong đó, Bochum từng hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich và "hiện tượng" Stuttgart. Trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 11 năm ngoái, Bochum cũng giành phần thắng 2-1 ngay trên sân của đối thủ. Việc Bochum nhận mức -3/4 (cao nhất từ đầu Bundesliga 2023/24) đã cho thấy giới chuyên môn đặt niềm tin cao vào đội chủ nhà dù sao cũng bớt tệ hơn các vị khách.

  • Lựa chọn: Bochum

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Darmstadt (2 3/4)

Darmstadt sở hữu hàng thủ tệ nhất Bundesliga 2023/24 và hàng phòng ngự tệ thứ 2 thuộc về ... Bochum (54 bàn thua). Riêng những thông tin này đã đủ vẽ nên kịch bản nhiều bàn của trận sắp tới. Ngoài ra, Bochum chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào mùa này còn Darmstadt cũng nổ được súng ở 7/12 chuyến làm khách đã qua - thành tích tạm khả quan với một đội cuối bảng. Cùng với đó 4/5 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Bochum vs Darmstadt

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Schlotterbeck, Ordets, Bernardo; Osterhage, Losilla, Stoger; Asano, Hofmann, Antwi-Adjei.
  • Darmstadt: Schuhen; Bader, Klarer, Poppler-Isherwood, Karic; Justvan, Holland, Kempe, Honsak; Vilhelmsson, Skarke.

Dự đoán kết quả Bochum vs Darmstadt: 3-2

Thống kê Bochum vs Darmstadt

Bochum vs Darmstadt
Đối đầu Bochum vs Darmstadt
Bochum vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X