Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Augsburg 20h30 ngày 13/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 12/05/2023 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Augsburg lúc 20h30 ngày 13/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bochum vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Augsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Augsburg (0:1/4): 2-1

Khi mà Bochum cần phải trình diễn phong độ tốt nhất có thể nhằm giành giật sự sống thì đội bóng này lại chơi dưới trung bình: chỉ hòa (3) và thua (3) suốt từ đầu tháng 4 cho tới nay. Điểm nghịch lý là Bochum toàn hòa những đội mạnh hơn hẳn song lại đều trắng tay trước các đối thủ ngang cơ (hoặc hết mục tiêu) mà lẽ ra mới là đối tượng cần phải lấy điểm.

Hệ quả, thầy trò HLV Thomas Letsch vẫn loanh quanh vùng nguy hiểm nhưng Bochum vẫn còn nhiều cơ hội trụ hạng hay chí ít là cán đích ở vị trí 16/18 mà được đá playoff giành quyền tham dự Bundesliga mùa sau với đại diện của giải hạng 2 Đức. Theo đó, 2/3 trận còn lại, họ được gặp những đối thủ thuận lợi (Augsburg và Hertha Berlin) mà nếu kiếm được số điểm tuyệt đối thì khả năng thoát hiểm là rất lớn.

Trước mắt, Bochum cần phải giải quyết được các vị khách Augburg ở vòng 32 này. Xét về thực lực, Die Unabsteigbaren không thua kém (điều đó ít nhiều được kiểm chứng thông qua việc họ có thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Augsburg ở trận lượt đi Bundesliga mùa này).

Đáng nói hơn, Augsburg coi như đã trụ hạng nên quyết tâm và tinh thần khi ra sân phai nhạt ít nhiều. Đặc biệt đội bóng của HLV Enrico Maassen đã không thắng liền 11 trận sân khách (thua 9) tại sân chơi Bundesliga, trong đó toàn thua trước chủ nhà Stuttgart và Hertha Berlin (cũng nằm trong nhóm nguy hiểm như Bochum).

Vì thế, cơ hội chiến thắng của Bochum là rất hiện thực, một khi họ thể hiện được hình ảnh cao nhất.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Augsburg (2 3/4)

Augsburg nhận ít nhất 2 bàn thua ở 12/13 trận sân khách thuộc khuôn khổ Bundesliga, làm cho phần lớn trận đấu có nhiều bàn (trên 2). Trong khi đó Bochum ghi tối thiểu 2 bàn ở 5/6 thắng lợi sân nhà từ đầu Bundesliga 2022/23 nhưng đổi lại họ mới có 2 trận giữ sạch lưới tại sào huyệt. Xem ra trận đấu sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Bochum vs Augsburg

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Schlotterbeck, Ordets, Soares; Losilla, Asano, Masovic; Zoller, Hofmann, Antwi-Adjei
  • Augsburg: Koubek; Bauer, Gouweleeuw, Uduokhai; Maier, Engels, Rexhbecaj, Pedersen; Vargas, Beljo, Demirovic

Dự đoán kết quả Bochum vs Augsburg: 2-1

Thống kê Bochum vs Augsburg

Bochum vs Augsburg
Đối đầu Bochum vs Augsburg
Bochum vs Augsburg
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X