Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Guimaraes 2h30 ngày 8/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Guimaraes lúc 2h30 ngày 8/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Boavista vs Guimaraes
Boavista vs Guimaraes

Nhận định bóng đá hôm nay Boavista vs Guimaraes (0:0): 1-1

Kể từ khi dính vào bê bối dàn xếp tỷ số rồi tài chính không minh bạch vào năm 2008 (dẫn tới việc từng bị đánh tụt xuống tận hạng 3), Boavista đã không còn là một thế lực đáng gờm ở Bồ Đào Nha. Họ được trở lại giải VĐQG vào mùa giải 2014/15 sau quá trình kiện tụng kéo dài song giỏi lắm chỉ đứng hạng 8 chung cuộc.

Mùa này chắc chắn cũng chẳng phải ngoại lệ. Hiện tại, Boavista chỉ đứng thứ 13/18 đội, tạo cách biệt khá lớn với nhóm xuống hạng nhưng kém "khu vực châu Âu" khoảng cách xa mà khó có thể san lấp cho đến cuối mùa, nhất là khi phong độ cũng chẳng có gì nổi bật: chỉ thắng 1/9 vòng vừa qua (thua 5).

Trên sân nhà, Axadrezados dù chỉ thua 3/13 trận đã qua từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23 nhưng số thắng lợi cũng khiêm tốn (5). Trong đó 2 trận được xếp tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) như cuộc đón tiếp Guimaraes sắp tới, thầy trò HLV Petit đều không thắng.

Trong khi Boavista ngày càng đi xuống thì Guimaraes vẫn duy trì được tư cách một đội bóng khá của giải đấu. Bằng chứng: họ đã góp mặt trong Top 5 (được dự các cúp châu Âu) ở 3/7 mùa giải gần nhất. Vào lúc này, đội quân của HLV Moreno chỉ kém Arouca (thứ 5) ở hiệu số phụ mà thôi.

Thực tế, Guimaraes đã rơi khỏi "nhóm châu Âu" do chỉ kiếm được 1 điểm từ 3 trận mới nhất nên họ hiểu rằng mình cần phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng. Vài năm trở lại đây, Guimaraes không còn ngán một Boavista suy yếu: bất bại 5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở giải VĐQG (thắng 3). Trên sân của đối thủ này, họ cũng chỉ trắng tay 1/6 lần đụng độ gần đây tại các giải chính thức dù một số trận Guimaraes phải chơi thiếu người.

Bản thân Guimaraes cũng chưa từng thất bại trong những chuyến làm khách được xếp tỷ lệ 0:0 (5 trận) từ đầu mùa 2022/23. Vì thế có đủ cơ sở để tin rằng Guimaraes tối thiểu sẽ ra về với điểm số trong tay.

Boavista vs Guimaraes
Tỷ lệ Boavista vs Guimaraes

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Boavista vs Guimaraes (2)

T/X bàn thắng trận đấu chỉ loanh quanh 2 và 2 1/4 rõ ràng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn (trên 2). Thống kê cũng chỉ ra 7 trận đụng độ vừa qua giữa hai đội trên sân của Boavista cùng 4/6 trận sân nhà gần đây của Boavista (tại giải VĐQG) đều khép lại mà không thể chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Boavista vs Guimaraes

  • Boavista: Bracali; Cannon, Abascal, Onyemaechi; Malheiro, Sasso, Watai, Makouta, Camara; Bozenik, Njie
  • Guimaraes: Biai; Maga, Tounkara, Villanueva, Freitas; T Silva, D Silva, Handel; J Silva, A Silva, Safira

Dự đoán kết quả Boavista vs Guimaraes: 1-1

Thống kê Boavista vs Guimaraes

Boavista vs Guimaraes
Đối đầu Boavista vs Guimaraes
Boavista vs Guimaraes
Thành tích gần đây của Boavista
Boavista vs Guimaraes
Thành tích gần đây của Guimaraes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X