Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Benfica 2h45 ngày 15/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định về trận đấu Boavista vs Benfica giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay.
Boavista vs Benfica
Boavista vs Benfica

Nhận định bóng đá hôm nay Boavista vs Benfica (1 1/2:0)

Benfica đã mở màn mùa giải mới 2023/24 đầy rực rỡ khi đánh bại Porto với tỷ số 2-0 để đoạt Siêu cúp Bồ Đào Nha. Đáng mừng hơn khi 1/2 cầu thủ lập công cho "đại bàng" thành Lisbon là Angel Di Maria, "thiên thần" người Argentina mới có màn tái hợp Benfica sau nhiều năm xa cách (Di Maria từng khoác áo Benfica trong giai đoạn 2007-2010).

Ngoài Di Maria thì hôm đó một tân binh khác (tiền vệ Orkun Kokcu) cũng chơi nổi bật. Sự hòa nhập nhanh của dàn tân binh chính là điều mà HLV Roger Schmidt mong muốn nhất vì chỉ có như thế, Benfica mới sớm ổn định trong bối cảnh phải chia tay một số trụ cột.

Để giữ được ngôi Vương BĐN chắc chắn không đơn giản vì hai "đại kình địch" Porto và Sporting Lisbon chẳng thể ngồi yên nhìn Benfica "xưng hùng xưng bá". Mới cả trong vòng 6 mùa trở lại đây, chưa từng có đội nào bảo vệ thành công chức vô địch.

Mùa trước, Benfica đã khởi đầu giải VĐQG bằng thắng lợi 4 sao trên sân nhà. Mùa này, họ phải chơi trận đầu tiên trên sân khách nhưng đủ khả năng có được một thắng lợi cách biệt khi mà đối thủ chỉ là một Boavista "tầm thường". Hai lần đối đầu gần nhất, Benfica đều thắng cách biệt (3-1 và 3-0).

Thực tế trước khi bị đánh tụt hạng vào năm 2008 do dính líu đến scandal "dàn xếp tỷ số", Boavista từng nằm trong nhóm đội mạnh của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên sau án phạt, Boavista tụt dốc không phanh. Kể cả đến lúc được trở lại giải VĐQG (mùa 2014/15), Boavista tối đa chỉ đứng hạng 8/18 trên BXH chung cuộc.

Mùa tới tình hình hứa hẹn chẳng khả quan hơn bao nhiêu. Tiềm lực hiện tại cũng chẳng cho phép Boavista mạnh tay để cải tổ lực lượng. Hè vừa rồi, đội bóng của HLV Petit chỉ chơi 2 trận giao hữu và thua cả hai. Đến trận chính thức đầu tiên (vòng 1 Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha), Boavista đã gục ngã ngay trên sân nhà trước đội hạng 2 Uniao de Leiria sau loạt luân lưu 11m.

Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, chẳng rõ Boavista lấy gì để làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Benfica vào đêm nay và một trận thua cách biệt xem là khó tránh khỏi.

Phân tích tổng số bàn thắng Boavista vs Benfica (3)

8/10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên ở mọi giải đấu (không có giao hữu) đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 5/6 chuyến làm khách mới nhất của Benfica. Boavista có thể thua nhưng khả năng cũng sẽ kiếm được bàn danh dự khi mà họ chỉ tịt ngòi 1/6 trận chính thức gần đây trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Boavista vs Benfica

  • Boavista: Goncalves; Malheiro, Abascal, Sasso, Onyemaechi, Ferreira; Makouta, Perez, Lourenco; Reisinho; Bozenik
  • Benfica: Trubin; Bah, A. Silva, Otamendi, Ristic; Neves, Kokcu; Di Maria, R. Silva, Mario; Cabral

Dự đoán kết quả Boavista vs Benfica: 1-4

Thống kê Boavista vs Benfica

Boavista vs Benfica
Đối đầu Boavista vs Benfica
Boavista vs Benfica
Thành tích gần đây của Boavista
Boavista vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X