Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto 13h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Nhật 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto thuộc vòng 19 giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto

Kể từ lần đầu tiên được tham dự giải hạng 2 Nhật Bản (2020) cho đến nay, Blaublitz Akita vẫn chỉ loanh quanh nửa dưới BXH và chưa thể vươn tầm. Mùa này có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Sau nửa mùa giải, đại diện vùng Akita kiếm được 24 điểm cùng vị trí thứ 9/20 đội trên BXH.

nhan dinh bong da du doan Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto hang 2 nhat hom nay
Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto

Từ cuối tháng 4/2024 tới giờ, Blaublitz Akita chơi không tốt một chút nào khi chỉ thắng 1/7 lần ra sân thuộc J2-League. Đó là còn chưa tính đến việc thầy trò HLV Ken Yoshida đã phải dừng bước ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Mà thắng lợi duy nhất trong giai đoạn này còn diễn ra trên sân khách.

Thực tế không chỉ mùa này mà căn bệnh "sợ sân nhà" của Blaublitz Akita đã phát tác từ mùa trước. Thống kê chỉ ra đội bóng này chỉ ca được khúc khải hoàn ở 2/23 cuộc tiếp khách gần nhất tại đấu trường số 2 xứ Phù tang dù tỷ lệ lớn trận đấu họ được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Sự trùng hợp thú vị là Blaublitz Akita cũng không chơi hay khi đón tiếp Roasso Kumamoto: bất thắng 3/4 trận vừa qua (trong khi ngược lại 4 chuyến hành quân đến sào huyệt của đối thủ, Blaublitz Akita lại có đến 3 chiến thắng).

Bản thân Roasso Kumamoto vào lúc này thi đấu khởi sắc trông thấy khi chỉ trắng tay 1/4 vòng gần nhất. Trong đó cả 2 thắng lợi đều trên sân khách và nhìn từ đầu mùa 2024 tới giờ, Roasso Kumamoto sở hữu bản lĩnh xa nhà đáng gờm: không thua 5/8 trận và giành tổng cộng 13 điểm, tốt hơn hẳn thành tích tại sân nhà (7 điểm/10 trận). Xem ra mục tiêu có điểm ra về hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Takeshi Oki.

Nhận định diễn biến Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto

Dù đang đứng trên đối thủ nhưng Blaublitz Akita lại ghi bàn ít hơn Roasso Kumamoto (19 so với 23). Đặc biệt trên sân nhà, Blaublitz Akita chỉ 2/8 trận nổ súng trên 1 lần và đó cũng là 2 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 lần ra sân gần đây của Roasso Kumamoto.

Dự đoán kết quả Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto: 1-1

Thống kê Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto

Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto
Đối đầu Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto
Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto
Thành tích gần đây của Blaublitz Akita
Blaublitz Akita vs Roasso Kumamoto
Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X