Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackpool vs Sheffield Wednesday 1h45 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackpool vs Sheffield Wednesday lúc 1h45 ngày 18/9 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định Blackpool vs Sheffield Wednesday

Nhiều năm qua, Blackpool chỉ loanh quanh các giải hạng dưới của Anh (đội bóng này có đúng một mùa duy nhất được dự Premier League cấp cao nhất vào mùa 2010/11) và hiện đang chơi ở League One (hạng 3), cũng chẳng phải đội bóng mạnh của hạng này (mùa trước xếp thứ 8 chung cuộc).

Tuy nhiên, Blackpool đang sở hữu phong độ tốt khi ca khúc khải hoàn ở 3/4 lần ra sân gần đây với thắng lợi mở đầu tại chính sân chơi League Cup và đối thủ là Blackburn cũng đang chơi tại Championship giống Sheffield Wednesday.

nhan dinh bong da du doan Blackpool vs Sheffield Wednesday cup lien doan anh league cup hom nay
Blackpool vs Sheffield Wednesday

Đương nhiên, Blackpool không đủ tự tin để đặt mục tiêu cao tại đấu trường League Cup song với lợi thế sân nhà cùng phong độ hiện tại, hẳn thầy trò HLV Steve Bruce muốn vượt qua Sheffield Wedđể giành quyền vào vòng 4 (1/8).

Đánh giá khách quan thì Sheffield Wed cũng chỉ ngang ngửa Blackburn mà thôi (đều thuộc diện trung bình tại Championship). Phong độ của đội bóng này từ đầu mùa 2024/25 cũng không tốt một chút nào nhưng 2/3 thắng lợi mà Sheffield Wed kiếm được lại ở sân chơi League Cup, lại còn đều trên sân khách.

Song cần lưu ý rằng từ mùa 2016/17 tới giờ, Sheffield Wed chưa từng vượt qua được vòng 3 của League Cup, kể cả khi đối thủ chỉ là một CLB dưới hạng. Đơn cử như mùa trước, họ đã dừng bước ngay vòng 2 Cúp Liên đoàn sau khi thua đội hạng 4 Mansfield trên chấm luân lưu 11m.

Chẳng rõ kịch bản như vậy có tái diễn mùa này nhưng giới nhận định bóng đá cho rằng Sheffield Wed khả năng cao sẽ "bất lực" (không thắng) ít nhất trong 90 phút ở trận sắp tới là tương đối cao bởi Blackpool như đã đè cập đâu tầm thường.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Blackpool vs Sheffield Wednesday sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/9.

Nhận định diễn biến Blackpool vs Sheffield Wednesday

Blackpool ghi ít nhất 2 bàn ở 3/4 trận sân nhà đã chơi mùa này, góp phần làm cả 4 trận đều nhiều hơn 2 tình huống lập công. Phía đối diện, Sheffield Wed mới có đúng 1 trận duy nhất giữ sạch lưới từ đầu mùa 2024/25 và kết quả 5/7 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn được thực hiện. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Blackpool vs Sheffield Wednesday

  • Blackpool: O'Donnell; Lawrence-Gabriel, Pennington, Husband, Ashworth; Apter, Evans, Norburn, Hamilton; Rhodes; Beesley
  • Sheffield Wednesday: Charles; Palmer, Ihiekwe, Famewo, Johnson; Paterson, Chalobah, Fusire, Kobacki; McNeill, Ugbo

Dự đoán kết quả Blackpool vs Sheffield Wednesday: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Blackpool vs Sheffield Wednesday

Blackpool vs Sheffield Wednesday
Đối đầu Blackpool vs Sheffield Wednesday
Blackpool vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Blackpool
Blackpool vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X