Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Derby County 2h00 ngày 10/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Blackburn vs Derby County giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Derby County

Mùa trước có thể xem là một thất bại với Blackburn Rovers khi họ chỉ đứng thứ 19/24 đội chung cuộc tại Championship (hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 3 điểm) dù từng được đánh giá là ứng viên thăng hạng. Tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng vẫn quyết định giữ lại HLV John Eustace. Blackburn cũng chưa cho thấy động thái mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nên giới chuyên môn có cơ sở để hoài nghi về tham vọng của đội bóng này.

nhan dinh bong da du doan Blackburn vs Derby County hang nhat anh championship hom nay
Blackburn vs Derby County

Hè vừa rồi, Blackburn đá giao hữu với những đối tượng phù hợp (đa phần ngang hoặc dưới hạng) nhưng kết quả cũng chẳng mấy ấn tượng: thắng 3/7. Vì thế kể cả được chơi tại sào huyệt Ewood Park ở ngày ra quân và đối thủ chỉ là một tân binh thì giới chuyên môn vẫn không quá tin vào một chiến thắng dành cho The Riversiders.

Thực tế mùa trước, Blackburn là đội đá sân nhà tệ thứ 2 giải đấu và đặc biệt đã 7 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ Championship, đội bóng này bất thắng dù cũng chỉ thua 2 song do được đánh giá cao hơn Derby nên "hòa không khác gì thất bại".

Trong khi đó, Derby County tuy mang tiếng tân binh nhưng The Rams đâu có lạ gì với sân chơi cấp độ 2 xứ sương mù (trước khi phải dự giải hạng 3 Anh 2 mùa vừa rồi thì đội bóng này từng có giai đoạn 2008-2022 đều hiện diện ở Championship).

Chỉ có điều Derby County còn trải qua mùa hè 2024 "thảm" hơn Blackburn khi thắng (3) ít hơn thua (4) sau 7 trận. Đặc biệt "bầy cừu" hoàn toàn lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp: chỉ thắng 1 và thua đến 8 sau 10 màn chạm trán vừa qua với Blackburn (đều tại Championship).

Tuy nhiên chính những điểm vừa nêu cùng tư cách tân binh của Derby County khiến cho việc Blackburn không được đánh giá cao trận mở màn sắp tới lại là chi tiết không mấy tích cực, cho thấy giới chuyên môn dường như lường trước về khả năng xảy ra bất ngờ (Derby không thua).

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Blackburn vs Derby County sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/8.

Nhận định diễn biến Blackburn vs Derby County

5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung. 6/7 lần ra sân của Derby County trong mùa hè 2024 có chung kết cục. Trong khi đó, Blackburn không tịt ngòi một cuộc đấu giao hữu nào trước mùa giải 2024/25 nhưng cũng chỉ 1/7 trận giữ sạch lưới. Trận đấu rõ ràng hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Blackburn vs Derby County: 2-2

Thống kê Blackburn vs Derby County

Blackburn vs Derby County
Đối đầu Blackburn vs Derby County
Blackburn vs Derby County
Thành tích gần đây của Blackburn
Blackburn vs Derby County
Thành tích gần đây của Derby County

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X