Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Blackburn vs Coventry 1h45 ngày 20/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Blackburn vs Coventry giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Blackburn vs Coventry hang nhat anh championship hom nay
Blackburn vs Coventry

Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Coventry (0:1/4): 1-1

Đây là trận đấu quan trọng với cả hai trong tham vọng giành một suất đá playoff thăng hạng Premier League mùa sau (đứng từ thứ 3 đến thứ 6 trên BXH chung cuộc của Championship). Hiện tại Blackburn đang hơn Coventry đúng 1 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 3 vòng (riêng Blackburn là 4 vì đá ít hơn 1 trận) nên nhiều khả năng đội thua trận này sẽ phải tạm biệt với giấc mơ lên chơi ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Với Blackburn thì kể từ mùa giải 2012/13 (thời điểm rớt xuống từ Premier League), "Hoa hồng" chưa từng đứng cao hơn vị trí thứ 8 chung cuộc. Mùa giải này, kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái diễn một khi thầy trò nhà Tomasson không tìm lại được phong độ đích thực khi đã 4 vòng, họ không biết đến mùi chiến thắng (thua 2), đối lập hoàn toàn với màn trình diễn trước đó (thắng 5/6 vòng).

Dẫu vậy tại sào huyệt Ewood Park, Blackburn nhìn chung vẫn đang chơi ổn: chỉ thua 1/8 vòng đã chơi từ đầu năm 2023 và giành số điểm tuyệt đối ở 5 trận. Tính từ đầu mùa Blackburn đã mang về 41 điểm/20 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ Championship - thành tích nằm trong diện cao nhất giải. Trận lượt đi trên sân của Coventry, Blackburn đã phải nhận thất bại 0-1 nên họ càng khao khát rửa hận, nhất là khi họ cần phải làm như vậy để tiếp tục đua Top 6.

Bên kia sân, Coventry đã khiến giới chuyên môn phải ngạc nhiên bởi phong độ xuất sắc một cách bất ngờ trong hơn 2 tháng qua. Theo đó, đội bóng dưới quyền HLV Mark Robins chỉ thua 1/13 trận vừa qua tại Championship (thắng 6).

Nhờ vậy, Coventry đã leo một mạch từ nửa dưới BXH lên nhóm trên và giờ chỉ còn cách Top 6 không bao xa. Chưa rõ kết quả cuối cùng ra sao nhưng chỉ cần Coventry vẫn còn theo đuổi mục tiêu tranh vé đá playoff đến tận vòng cuối là đã có thể kết luận đội bóng này có mùa giải thành công vì vốn dĩ họ đâu nằm trong diện "ứng viên thăng hạng" lúc mùa giải khởi tranh.

Trên sân khách, The Sky Blues đang sở hữu mạch 7 trận bất bại ở hạng đấu cao thứ 2 xứ sương mù (thắng 4), trong đó có 3 trận handicap tương tự như chuyến làm khách sắp tới của Blackburn (loanh quanh 0 và 1/4 mà Coventry phải sắm vai cửa dưới). Trong khi Blackburn không phải lúc nào cũng mang về niềm vui cho NHM châu Á khi chấp Đồng banh hoặc điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua. Vì thế tin vào đội khách không phải là ý tồi. Chọn Coventry.

Blackburn vs Coventry
Tỷ lệ Blackburn vs Coventry

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Blackburn vs Coventry (2 1/2)

7/8 trận sân nhà mới nhất của Blackburn (tại Championship) có dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/9 trận gần đây của Coventry. Trận lượt đi mùa này giữa đôi bên cũng chỉ có 1 bàn được ghi. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Blackburn vs Coventry

  • Blackburn: Pears; Rankin-Costello, Hyam, Carter, Pickering; Travis, Morton, Szmodics; Brereton Diaz, Gallagher, Dolan
  • Coventry: Wilson; McNally, McFadzean, Doyle; Norton-Cuffy, Eccles, Sheaf, Hamer, Bidwell; Godden, Gyokeres

Dự đoán kết quả Blackburn vs Coventry: 1-1

Thống kê Blackburn vs Coventry

Blackburn vs Coventry
Đối đầu Blackburn vs Coventry
Blackburn vs Coventry
Thành tích gần đây của Blackburn
Blackburn vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X