Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham Legion vs Detroit 7h00 ngày 17/8 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Birmingham Legion vs Detroit thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Birmingham Legion vs Detroit

Cả hai đều đang nằm trong Top 8 bảng miền Đông tại giải hạng nhất Mỹ năm nay (USL Championship 2024) tức là đủ điều kiện được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa. Trong đó vị thế của Detroit City mong manh hơn khi chỉ trên đội thứ 9 có 2 điểm.

nhan dinh bong da du doan Birmingham Legion vs Detroit hang nhat my hom nay
Birmingham Legion vs Detroit

Trên phương diện phong độ gần đây, Birmingham Legion cũng chẳng lấy gì làm xuất sắc nhưng ít ra vẫn khá khẩm hơn đáng kể so với Detroit. Cụ thể đã 8 trận thuộc USL Championship, Detroit không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào (thua 3) còn với cùng số trận, Birmingham Legion ít ra giành được 3 thắng lợi.

Dẫu vậy từ tháng 10/2023 tới giờ, đại diện bang Alabama chỉ có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng tại giải hạng Nhất Mỹ. Phía đối diện, Detroit City lại bất bại 4/5 chuyến làm khách vừa qua và 3 trong số đó họ bị đánh giá thấp hơn (trong khi ở thất bại duy nhất, Detroit lại được xếp ngang cơ).

Ngoài ra, Detroit còn rất có duyên trong những màn đụng độ giữa hai bên: thắng 4/5 trận đối đầu. Ngay cả ở thất bại vào tháng 6 vừa rồi, Detroit cũng có phần kém may mắn khi bị chọc thủng lưới liên tiếp vào cuối trận (82 và 88). Tựu trung lại, khả năng Detroit City có điểm ra về không hề bất khả thi và chưa biết chừng còn là 3 trọn vẹn.

bxh
 

Nhận định diễn biến Birmingham Legion vs Detroit

Detroit City chỉ tịt ngòi đúng 1/7 trận sân khách vừa qua. Đội bóng này được dự đoán sẽ giành được điểm nhưng lại trên sân của một đội đứng trên thì hiển nhiên chẳng thể quá dễ dàng. Bản thân Birmingham Legion đã 6 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn nhưng chỉ 4 trong số đó giữ sạch lưới, dẫn đến cả 6 trận đều có trên 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Birmingham Legion vs Detroit: 1-2

Thống kê Birmingham Legion vs Detroit

Birmingham Legion vs Detroit
Đối đầu Birmingham Legion vs Detroit
Birmingham Legion vs Detroit
Thành tích gần đây của Birmingham Legion
Birmingham Legion vs Detroit
Thành tích gần đây của Detroit

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X