Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Phước vs Hà Nội 17h00 ngày 8/9 (Cúp quốc gia 2022)

Thứ Tư 07/09/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đá trên sân nhà và ngoại binh sẽ không thi đấu, nhưng thực tế CLB Bình Phước khó có thể cản bước được đội khách Hà Nội ở trận tứ kết Cúp QG 2022 do sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp.
nhan dinh bong da du doan binh phuoc vs ha noi cup quoc gia viet nam hom nay (1)
Bình Phước vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Bình Phước vs Hà Nội: 0-3

Hiện tại CLB Bình Phước đứng chót BXH giải hạng Nhất với vỏn vẹn 7 điểm. Đội bóng này đã 11 trận liên tiếp không thắng, thậm chí thua đến 9. Với thành tích tệ hại như vậy, tâm trí của toàn đội Bình Phước đang dành cả cho việc trụ lại được giải Hạng Nhất chứ không phải tiếp tục gây bất ngờ ở cúp quốc gia.

Tại tứ kết sắp tới, Bình Phước sẽ phải chạm trán CLB Hà Nội đang dẫn đầu V-League 2022 và nắm cơ hội lớn nhất trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên đội bóng thủ đô vừa có liên tiếp 2 trận bất thắng mà mới nhất là trận thua đậm 0-3 trước "gã nhà già mới nổi" Bình Định ngay trên sân nhà. Bởi thế lòng tự tôn của Hà Nội đã bị tác động mạnh, khiến họ bằng mọi giá phải thắng trận tứ kết cúp quốc gia sắp tới để lấy lại hình ảnh.

Bản thân Hà Nội cũng rất khao khát chinh phục giải đấu phụ này bởi mới 2 lần đăng quang trong khi đã 5 lần lên ngôi vô địch tại V-League. Dù phải đá trên sân khách và không được sử dụng ngoại binh do đôi bên lệch hạng nhưng hiển nhiên chẳng ai nghĩ Hà Nội có thể thua chủ nhà Bình Phước. Tất cả đều biết dàn nội binh của Hà Nội FC thuộc vào diện hàng đầu Việt Nam hiện nay với vô số tuyển thủ quốc gia hay U23 Việt Nam. Do đó vấn đề đặt ra là Hà Nội sẽ thắng trận tới với cách biệt bao nhiêu mà thôi.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bình Phước vs Hà Nội

  • Bình Phước: Thanh Vũ, Trần Vũ, Thanh Ly, Bá quyền, Rơ Lang Dem, Phạm Hội, Thanh Phong, Văn Quý, Vũ Em, Văn Ngoan, Văn Trung.
  • Hà Nội: Tấn Trường, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Tấn Sinh, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Quyết, Xuân Tú, Tuấn Hải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X