Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 13/8 (V-League 2022)

Thứ Sáu 12/08/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng lợi trước Viettel trong ngày đầu cầm quân của HLV Lư Đình Tuấn là cú hích lớn với Bình Dương. Tiếp đội bóng đang gặp khó như Sài Gòn FC là cơ hội để cựu vương V.League thắng tiếp.
Binh Duong vs Sai Gon
Bình Dương vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn: 2-1

Tân thuyền trưởng Lư Đình Tuấn đã có ngày ra mắt thành công khi cùng Bình Dương đánh bại Viettel ngay trên sân của đối thủ. 3 điểm quý giá giúp đội bóng miền Đông Nam Bộ tạm thời tạo cách biệt tương đối an toàn với nhóm cuối bảng

Trở về sân nhà Gò Đậu, mục tiêu của Bình Dương không gì khác ngoài một chiến thắng khi đối thủ lần này chính là một Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng. Xét tổng thể, cơ hội để Bình Dương đánh bại đội bóng láng giềng là rất lớn bởi ngoài điểm tựa sân bãi thì Sài Gòn vẫn đang chìm đắm trong khủng hoảng.

Vòng trước, đội bóng Sài thành dù thua HAGL nhưng thực tế đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất tốt; tổ chức lối chơi nhuần nhuyễn và nhiều thời điểm lấn lướt CLB phố Núi. Tuy nhiên Sài Gòn đã trắng tay sau bàn thắng có phần may mắn của Công Phượng còn các chân sút Sài Gòn lại không có được cái duyên như vậy, bỏ lỡ không ít cơ hội thuận lợi.

So sánh tương quan lực lượng thì Bình Dương rõ ràng nhỉnh hơn hẳn. Số bàn thắng của 2 đội đang ngang nhau (12 bàn sau 10 trận) nhưng chủ nhà vừa tìm được tân binh ngoại Welington có chất lượng khá, lại đang hòa nhập tốt. Nếu tuyển thủ quốc gia tiền đạo Tiến Linh kịp trở lại sau thời gian dưỡng thương, Bình Dương sẽ sở hữu “pháo 2 nòng” đầy lợi hại.

Trong lúc đó, Sài Gòn sở hữu hàng thủ kém nhất V.League khi đã nhận tổng cộng 22 bàn thua. Xem ra Bình Dương sẽ không quá khó phá lưới đối thủ này trên sân nhà, chỉ là họ có bảo vệ được thành quả hay không mà thôi.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Sài Gòn

  • Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Long, Thanh Thảo, Diaye, Duy Khánh, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Eydison, Welington, Tiến Linh.

  • Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Đạt, Công Thành, Mạnh Cường, Anh Việt, Tấn Tài, Văn Triền, Vieira, Quốc Chí, Hồng Sơn, Gustavo.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X