Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Nam Định 17h00 ngày 2/7 (V-League 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 12 vòng đấu, B.Bình Dương vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng. Cuộc đối đầu B.Bình Dương vs Nam Định ở cuối lượt đi mùa giải 2023 liệu có là cơ hội để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành trọn 3 điểm?
nhan dinh bong da soi keo Binh Duong vs Nam Dinh vdqg viet nam vleague 2023 hom nay
Bình Dương vs Nam Định

Nhận định bóng đá hôm nay Bình Dương vs Nam Định: 1-1

Vòng gần nhất, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã thất bại 1-2 trên sân của Viettel. Như vậy, Bình Dương (cùng Đà Nẵng) vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại V-League 2023. Phong độ tệ hại này khiến đội bóng đất Thủ tiếp tục đứng áp chót trên BXH, bằng điểm với SHB Đà Nẵng (7) nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số phụ nhỉnh hơn sít sao (-7 so với -8).

Tất nhiên Bình Dương sẽ phải đua trụ hạng trong giai đoạn 2 và mục tiêu trước mắt của họ là có một thắng lợi đầu tay để vãn hồi phần nào tự tin lẫn tinh thần. Lượt cuối giai đoạn 1, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Nam Định, đối thủ mà họ không thua trong 5 lần đụng độ gần nhất (thắng 2).

Tuy nhiên Nam Định bây giờ đã khác nhờ vào sự đầu tư mạnh tay của nhà tài trợ. HLV Vũ Hồng Việt sở hữu dàn cầu thủ hùng hậu và chất lượng khá. Chỉ có điều ông chưa thể biến Nam Định thành một thế lực thực sự của giải đấu như kế hoạch vạch ra mà nguyên nhân phần nào do chất lượng ngoại binh quá tệ ( trừ Hendrio).

Đội bóng thành Nam vừa bổ sung 2 ngoại binh mới là Andre Luiz và Coutinho. Nhưng cả hai vẫn cần thêm thời gian để làm quen với các đồng đội. Trước lượt trận cuối của giai đoạn 1, Nam Định vẫn chưa chắc chắn nằm trong Top 8 nhưng 1 điểm là đủ giúp họ hiện diện ở nhóm đua vô địch trong giai đoạn 2. Mục tiêu đó không khó với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, nhất là khi đối thủ chưa thoát được khủng hoảng.

Trên sân khách mùa này, Nam Định cũng chỉ trắng tay tại mỗi Hàng Đẫy mà thôi (trước ĐKVĐ Hà Nội và CAHN, hai đội bóng cùng thành phố sử dụng chung sân).

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Nam Định

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Đình Khương, Trung Hiếu, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Hoàng Bảo, Hải Quân, Olsen, Việt Cường, Rimario.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Viết Tú, Andre Luiz, Văn Vũ, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Coutinho, Hendrio.

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/7

Kết quả Bình Dương vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X