Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Đà Nẵng 17h00 ngày 15/7 (V-League 2022)

Thứ Năm 14/07/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả chủ lẫn khách đều trắng tay sau trận đấu ở vòng 6, nên cả hai đều đang khát thắng để cải thiện thứ hạng. Đặc biệt, nhiều người đang chờ xem HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng có trả được “mối hận” khi trở về sân Gò Đậu gặp lại đội chủ nhà B.Bình Dương.
Binh Duong vs da Nang
Bình Dương vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Đà Nẵng: 2-1

Giai đoạn cuối V-League 2020, HLV Phan Thanh Hùng đã được lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương mời về nắm đội bóng đất Thủ hướng đến mùa giải 2021. Sau đó nhờ tài cầm quân của chiến lược gia họ Phan, đại diện Đông Nam Bộ đã để lại được dấu ấn ở vài vòng đầu tiên tại V-League 2021. Tuy nhiên, vì nhiều lý do liên quan đến nội tình đội bóng, vị HLV này đã phải “cáo bệnh” rồi ra đi.

Dù đang yên ổn ở đội bóng quê hương SHB Đà Nẵng nhưng ông Phan Thanh Hùng vẫn chưa nguôi ấm ức về chuyện chia tay Bình Dương, đặc biệt là mối quan hệ với Đặng Trần Chỉnh, Giám đốc kỹ thuật của Bình Dương khi đó và giờ ngồi ghế thuyền trưởng của đội bóng. Vì thế, hẳn HLV Thanh Hùng càng có thêm lý do để thể hiện mình trong lần quay về sân Gò Đậu.

Vòng trước, Bình Dương đã bất ngờ thua đậm 1-3 trước Hà Tĩnh vốn bị đánh giá thấp hơn họ. Trong khi đó, Đà Nẵng cũng trắng tay nhưng thất bại sít sao 0-1 trước chủ nhà HAGL có phần đáng tiếc bởi vào cuối trận, Ngọc Toàn đã sút bóng lên trời từ chấm 11m.

Đều trắng tay nên cả hai rất khát điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng 7. Trận này, Bình Dương mất Thanh Thảo vì thẻ phạt, nhưng bên kia chiến tuyến, lực lượng của Đà Nẵng chẳng khá khẩm hơn khi ngoại binh ổn nhất tiền đạo Osaguona bị chấn thương nặng phải nghỉ đến hết mùa giải còn 2 ngoại binh khác, Memovic và Kone thì chuyên môn rốt cục quá tệ.

Trận thua HAGL vừa rồi, 2 “ông tây” này chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Dàn nội binh của Đà Nẵng cũng không "chất" bằng Bình Dương nên xem ra dù HLV họ Phan rất quyết tâm song có lẽ đội bóng sông Hàn sẽ phải ra về trắng tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bình Dương vs Đà Nẵng

  • Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Anh Tài, Diaye, Cesaay, Anh Tỷ, Văn Vũ, Hoàng Bảo, Việt Cường, Eydison, Tiến Linh.
  • Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Anh Quang, Dương Cương, Nguyên Sa, Minh Tâm, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Kone.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X