Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Bình Định 17h00 ngày 30/7 (V-League 2022)

Thứ Sáu 29/07/2022 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề mà cả Becamex Bình Dương lẫn Topenland Bình Định đau đầu là khả năng săn bàn của các chân sút. Nhìn tương quan lực lượng, đội khách đang ở thế cửa trên dù phải làm khách.
Binh Duong vs Binh dinh
Bình Dương vs Bình Định

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Bình Định: 0-1

Với quan điểm phát triển bóng đá bền vững dựa vào nội lực, Bình Dương đã không còn mặc sức vung tiền để mua sắm như trước dù tiềm lực của đội bóng này không hề xoàng. Cần phải công nhận, CLB đất Thủ đã trình làng khá nhiều cầu thủ giàu triển vọng.

Thế nhưng phần nhiều vẫn chưa trưởng thành dù tuổi đời đã không còn được xem là "tài năng trẻ". Thực ra trong đội hình Bình Dương có vài gương mặt tầm cỡ, thuộc vào diện hàng đầu làng bóng đá trong nước mà tiêu biểu là tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh song một cánh én nhỏ nhoi sao làm nên nổi mùa xuân.

Ngoài dàn cầu thủ nội vẫn “mãi mãi tuổi 20”, các ngoại binh cũng gây thất vọng tràn trề. Đến thời điểm này, Bình Dương là đội bóng duy nhất ở V-League 2022 mà ngoại binh chưa khi nổi 1 bàn nào dù đăng ký 2 cầu thủ Ceesay và Eydison ở vị trí tiền đạo. Hệ quả, đội bóng miền Đông Nam Bộ thi đấu thất thương và chỉ loanh quanh ở giữa BXH.

Khác với Bình Dương, Bình Định dưới tư cách một "tân binh" tại V-League (mới chỉ  có 2 mùa liên tiếp góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam) lại chọn cách "đi tắt đón đầu" như Bình Dương trước đây nhằm mau chóng nâng cao sức mạnh cũng như nâng tầm đội bóng hướng đến vị thế ứng viên vô địch trong tương lai gần.

Tuy nhiên, kết quả mà đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng giành được tính đến nay chưa tương xứng với tham vọng và sự đầu tư mạnh tay của ban lãnh đạo. Vẫn biết mọi thứ cần lộ trình và thời gian song rõ ràng, các cầu thủ Bình Định đang phải gồng gánh sức ép rất lớn, đặc biệt sau thất bại trên sân nhà trước Đà Nẵng ở vòng 9.

Thực ra, hôm đó, đội bóng đất Võ chơi không tệ, kiểm soát và áp đặt được thế trận lên Đà Nẵng nhưng khả năng dứt điểm kém tinh tế và thiếu đi một chút lạnh lùng ở thời điểm quyết định đã khiến họ phải nhận thất bại. Những Đức Chinh, Xuân Tú, Rafaelson hay Jermie Lynch dường như vẫn loay hoay tìm lại bản năng đích thực trong một môi trường mới, giữa những người đồng đội mới

Để không phải rơi vào tình cảnh trắng tay, Bình Định cần phải khắc phục ngay khâu dứt điểm của hàng công. Nếu làm được như vậy, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đánh bại một Bình Dương vốn không quá mạnh ở thời điểm này.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Bình Định

  • Bình Dương: Đức Cường, Văn Vũ, Thanh Long, Thanh Thảo, Anh Tài, Duy Khánh, Việt  Cường, Olivier, Ceesay, Eydison, Tiến Linh.

  • Bình Định:Tuyên Quang,  Tấn Tài,  Thanh Hào (Schmidt, Văn Trung, Thanh Thịnh, Đức Chinh, Văn Thuận, Hendrio, Hoàng Anh, Jermie Lynch. 

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X