Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Sài Gòn 18h00 ngày 22/10 (V-League 2022)

Thứ Sáu 21/10/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định. Trước một chủ nhà quá mạnh, đây sẽ là là bài toán cực khó cho HLV Phùng Thanh Phương của đội khách trong việc tìm 3 điểm.
Binh dinh vs SaI Gon
Bình Định vs SàI Gòn

Nhận định bóng đá Bình Định vs Sài Gòn: 3-2

Sau trận thua Thanh Hoá ngay trên sân nhà ở vòng 18, CLB Sài Gòn đã kiếm được 4 điểm quý giá từ trận hòa Viettel (1-1) và đặc biệt đánh bại chủ nhà SLNA (2-1). Nhờ vậy, từ vị trí cuối bảng, Sài Gòn FC đã vươn lên thứ 10, bằng Nam Định (cùng 19 điểm nhưng hơn hiệu số phụ) và tạo cách biệt 2 điểm so với đội cuối bảng TPHCM.

Do đó, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương khá hưng phấn hành quân đến sân Quy Nhơn chạm trán chủ nhà Bình Định đang ấp ủ giấc mơ lập ra kỳ tích trong cuộc đua vô địch V-League 2022. Dù đang xếp thứ 4 trên BXH và kém Hải Phòng (thứ 2) 2 điểm song cần nhớ đội bóng đất Võ chơi ít hơn 1 trận. Quan trọng hơn, Bình Định được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở khía cạnh lực lượng rất có chiều sâu từ nội binh lẫn ngoại binh mà có lẽ cũng chỉ kém mỗi đội đầu bảng Hà Nội mà thôi.

Tuy nhiên, Bình Định buộc phải thắng Sài Gòn FC nếu muốn níu kéo hy vọng đăng quang trong bối cảnh vòng này, hai đội đầu bảng sẽ gặp nhau. Vòng gần nhất, Bình Định đã thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 nên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang hưng phấn không kém gì Sài Gòn.

Về cơ bản về mặt thực lực thì Bình Định thừa sức đánh bại Sài Gòn, nhất là khi còn có thêm lợi thế sân nhà. Đội bóng này sở hữu cặp tiền đạo ngoại lợi hại Jermie Lynch và Rafaelson (sở hữu 13/29 bàn thắng của Bình Định mùa này). Trong khi đó, mục tiêu thiết thục của Sài Gòn FC chỉ là cố gắng kiếm 1 điểm đồng nghĩa đội khách chắc chắn phải thi đấu phòng ngự phản công.

Lý thuyết là như thế, nhưng thực tế sẽ không đơn giản như vậy. Song cần nhớ trận lượt đi mùa này, hai đội đã hoà 1-1, nên Sài Gòn ít nhiều có thêm chút tự tin. Khi cả chủ lẫn khách đều mong muốn có điểm, thậm chí là 3 điểm tron vẹn vì mục tiêu riêng của mình thì trận đấu trên sân Quy Nhơn hứa hẹn rất đáng xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bình Định vs Sài Gòn

  • Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Adriano Schmidt, Tấn Tài, Viết Triều, Văn Thuận, Hendrio, Văn Trung, Xuân Nam, Jemier Lynch, Rafaelson.
  • Sài Gòn: Văn Phong, Nam Anh, Nanitelamino, Quang Vinh, Tấn Tài, Hoài An, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Olsen, Matheus.

Thống kê Bình Định vs Sài Gòn

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X