Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hải Phòng 18h00 ngày 14/9 (V-League 2022)

Thứ Ba 13/09/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định cũng như Hải Phòng đang có cùng 26 điểm và đang bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội FC (30 điểm). Chính vì thế, đôi bên đều không muốn đóng vai kẻ chiến bại trên sân Quy Nhơn.
nhan dinh bong da du doan binh dinh vs hai phong vleague 2022 hom nay
Bình Định vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hải Phòng: 3-2

"Gã nhà giàu mới nổi" Bình Định đang sở hữu phong độ cực cao với chuỗi 5 trận bất bại. Đội bóng đất Võ vừa loại Viettel tại tứ kết Cúp quốc gia sau loạt luân lưu 11m. Tại V-League, Bình Định còn gây cú sốc lớn hơn nhiều khi đánh bại đội đầu bảng Hà Nội FC tới 3 bàn không gỡ ngay tại Hàng Đẫy sau khi lấn lượt giải quyết Bình Dương (4-1), Thanh Hóa (2-1), CLB TP.HCM (2-1).

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Hải Phòng cũng tỏ ra chẳng thua kém với 4 mạch trận thắng liên tiếp trước Đà Nẵng (lượt về, 2-0), TP.HCM (4-3), HAGL (2-1) và Đà Nẵng (lượt đi, 2-1).

Lượt đi hồi tháng 7 vừa rồi, Bình Định đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trên sân Lạch Tray. Hôm đó, ội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu đầy hứng khởi và buộc các vị khách phải ôm hận trong một ngày sát thủ Rimario lập cú đúp cộng thêm pha làm bàn của đội trưởng Hải Huy.

Tuy nhiên sau vài tháng, Bình Định đã trở thành đội bóng hoàn toàn khác. Đội hình toàn sao trong tay HLV Đức Thắng đã phối hợp ăn ý hơn, thi đấu có bài vở rõ ràng hơn và như "hổ mọc thêm cánh" sau thương vụ chiêu mộ thủ môn tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm. Cho đến thời điểm này, Lâm "tây" đã khẳng định anh xứng đáng “đồng tiền bát gạo” với những màn trình diễn xuất sắc kể từ trận đầu bắt chính.

Nhờ điểm tựa vững chắc trong khung thành mà các cầu thủ phòng ngự đã chơi tự tin hơn và không còn mắc những sai lầm đáng trách. Sự thăng hoa của đội bóng đất Võ thời điểm này thực sự là thách thức lớn cho Hải Phòng mà sẽ phải tiếp tục ra sân mà thiếu vắng HLV trưởng họ Chu đang ở Nhật Bản để hoàn tất khóa học lấy bằng HLV chuyên nghiệp Pro của AFC.

Dù Hải Phòng vẫn chơi tốt mấy trận thiếu vắng người thuyền trưởng nhưng lần này, họ phải đối diện với một Bình Định đang tràn đầy khát vọng bám đuổi ngôi đầu. Trận cầu trên sân Quy Nhơn rất xứng đáng để kỳ vọng và có thể là một bữa tiệc bàn thắng cho khán giả.


Đội hình dự kiến Bình Định vs Hải Phòng

  • Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Hendrio, Văn Thành, Văn Thuận, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Văn Minh, Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Việt Hưng, Joseph, Moses, Hải Huy, Rimario.

Phong độ gần đây của Bình Định vs Hải Phòng

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X