Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hà Nội 18h00 ngày 6/8 (V-League 2022)

Thứ Sáu 05/08/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội là “anh cả” ở V.League vào thời điểm hiện tại. Trong cuộc chơi này, Topenland Bình Định đang khát khao vươn tầm để sánh ngang các đội bóng lớn. Thế nên, đây là cơ hội để đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng thể hiện bản lĩnh ấy.
Binh dinh vs Hai Phong
Bình Định vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hà Nội: 1-2

Xét về bề dày truyền thống và lịch sử, Hà Nội không thể sánh bằng Bình Định. Nhưng trải qua nhiều phen biến động của cả hai CLB thì giờ khi đội bóng đất Võ đang hoàn toàn lép vế so với đại diện của thủ đô trên phương diện thành tích cụ thể (các danh hiệu).

Trong khát vọng vươn tầm thành thế lực lớn tại V-League, Topenland Bình Định đã đầu tư rất mạnh mẽ nhằm nâng cấp nhanh chóng đội hình, y như cách Hà Nội từng thực hiện cách đây chục năm. Bởi thế, Bình Định hiện sở hữu một đội quân hùng hậu toàn sao, đến mức được dân gian gọi bằng cái tên "PSG Việt Nam".

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội đã thôi theo đuổi những thương vụ bạc tỷ. Thay vào đó, họ không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống đào tạo trẻ để rồi thường xuyên được hưởng trái ngọt những năm qua. Không hề quá khi cho rằng lò đào tạo của Hà Nội thuộc vào diện hàng đầu Việt Nam hiện nay, đóng góp vô số cái tên cho ĐTQG lẫn các lứa trẻ.

Mất Quang Hải, sức mạnh của đội bóng Thủ đô ít nhiều bị ảnh hưởng nhưng tại đấu trường quốc nội, Hà Nội vẫn rất đáng gờm với mọi đối thủ, đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Chơi không còn hoa mỹ như thời HLV Chu Đình Nghiêm nhưng Văn Quyết cùng đồn đội luôn biết cách giành số điểm tối đa sau mỗi trận đấu bằng lối chơi công - thủ toàn diện vô cùng hiệu quả. Ngôi đầu bảng với cách biệt lên đến 4 điểm so với đội thứ 2 SLNA (tính đến trước vòng 11) là minh chứng cho vị thế của "anh cả V-League" ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Bình Định chưa thể "gột nên hồ" dù sở hữu "bột chất lượng cao". Thầy trò HLV Đức Thắng đã Đánh bại Bình Dương ngay trên sân đối phương ở vòng gần nhất song từ đầu mùa, Bình Định đã bộc lộ hình ảnh mong manh và rất kém ổn định. Hàng thủ với nhiều gương mặt lừng danh (Đình Trọng, Tấn Tài, Schmidt) chưa thể tạo thành bức tường thành vững chắc trước cầu môn, khiến cho hàng công làm được bao nhiêu thì hàng thủ phá đúng chừng đó (hiệu số 13-13).

Còn Hà Nội vẫn sở hữu hàng công biết bùng nổ đúng lúc và khả năng tận dụng cơ hội ở mức tốt, chưa kể "điểm nổ" có thể đến từ nhiều vị trí trên sân chứ không chỉ tập trung ở các cầu thủ trên tuyến đầu. Do đó, Bình Định mà không cải thiện được khâu phòng ngự thì một thất bại trên sân nhà là nguy cơ hiển hiện trước mắt.

Đội hình dự kiến trận Bình Định vs Hà Nội

  • Topenland Bình Định: Quang, Tấn Tài,  Đình Trọng, Schmidt, Văn Trung, Thanh Thịnh, Đức Chinh, Văn Thuận, Hendrio, Hoàng Anh, Jermie Lynch.
  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Tuấn Hải, Siladij.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




>

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X