Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng 18h00 ngày 23/7 (V-League 2022)

Thứ Sáu 22/07/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Topenland Bình Định được đánh giá cao hơn SHB Đà Nẵng nhờ danh tiếng của dàn cầu thủ. Tuy nhiên, phong độ khá tốt của đoàn quân ông Phan Thanh Hùng trong thời gian gần đây là lời cảnh báo với đội bóng đất Võ.
Binh dinh vs da Nang
Bình Định vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng: 1-1

Con số 11 điểm/7 trận đã chơi (kém đội dẫn đầu Hải Phòng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận) rõ ràng không phải quá tệ với Topenland Bình Định, đội bóng được mệnh danh "PSG Việt Nam" nhờ vung tiền chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng hàng đầu V-League, cả nội lẫn ngoại binh.

Tham vọng của đội bóng đất Võ dĩ nhiên là cạnh tranh chức vô địch và giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao Bình Định. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng chưa thực sự để lại ấn tượng quá mạnh mẽ, còn tồn tại nhiều vấn đề trong tấn công và cả phòng ngự. Hiệu số bàn thắng bằng 0 (10-10) phần nào minh chứng cho nhận định đó. Những chân sút ngoại được kỳ vọng như Jermie Lynch hay Rafaelson thì mới đóng góp tổng cộng có 3 bàn thắng sau 7 trận.

Theo lý giải của HLV Nguyễn Đức Thắng thì Bình Định chơi chưa đúng sức phần nhiều do các cầu thủ thi nhau gặp vấn đề về thể luệ, khiến cho không thể trình diễn phong độ phong độ tốt nhất trên sân. Ngoài ra, sai sót cá nhân xuất hiện thường xuyên, dẫn đến kết quả cuối cùng không tốt. Kể từ khi V.League khởi tranh trở lại, Bình Định chỉ thắng được 1/4 trận (thua 1).

Phía bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng đã khởi đầu V-League 2022 không tốt khi không thắng được trận nào sau 4 vòng mà một trong những nguyên nhân là chất lượng ngoại binh quá kém. Song chính quãng nghỉ gần 2 tháng vừa qua lại là quãng thời gian quý báu để HLV Phan Thanh Hùng mạnh dạn thay đổi: thẳng tay loại ngoại binh để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Dĩ nhiên nhà cầm quân này đã phải tốn nhiều công sức để chỉ bảo, dạy dỗ, rèn luyện cho họ. Nhờ vậy khi bước ra sân thi đấu, tất cả đều rất chững chạc và trưởng thành. Quan trọng hơn chính nhờ dòng máu trẻ mà SHB Đà Nẵng đã lột xác với thành tích khả quan: thắng 2, hòa 1 trận và thua 1 kể từ đầu tháng 7. Trong đó, trận thua HAGL để lại nhiều tiếc nuối nhất bởi đội bóng sông Hàn đã sút hỏng một quả 11m ở cuối trận. Song ngay sau đó (vòng trước), Đà Nẵng đã thắng thuyết phục SLNA (lúc đó đang đứng đầu bảng) với tỷ số 3-1 và tiền đạo trẻ Phi Hoàng (2003) đã lập một cú đúp.

Đội hình dự kiến Bình Định vs SHB Đà Nẵng

  • Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Tấn Tài, Hồng Quân, Hendrio, Jermie Lynch, Đức Chinh, Schmidt, Đình Trọng, Hoàng Anh, Văn Trâm.
  • SHB.ĐN: Thanh Bình, Duy Cương, Anh Quang, Hoàng Quảng, Công Nhật, Minh Tâm, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Phi Hoàng, Đình Duy, Kone.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X