Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Villarreal 23h30 ngày 14/4 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Villarreal lúc 23h30 ngày 14/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Bilbao vs Villarreal (0:3/4)

Cuối tuần trước, Athletic Bilbao đã đánh bại Mallorca sau loạt luân lưu 11m ở chung kết Cúp Nhà vua (quốc gia) TBN. Với danh hiệu Copa del Rey vừa rồi, đội bóng xứ Basque đã chính thức được trở lại đấu trường châu Âu mùa sau (cụ thể là Europa League) sau 6 mùa vắng bóng mà không cần phải bận tâm đến thứ hạng chung cuộc ở La Liga.

Giờ đây, thầy trò HLV Ernesto Valverde hoàn toàn thoải mái hướng đến mục tiêu tiếp theo: cạnh tranh Top 4 để được lên chơi ở Champions League danh giá hơn. Sở dĩ dùng từ "thoải mái" bởi nếu có thất bại thì cũng chẳng sao bởi toàn đội đã hoàn thành vượt kế hoạch được đặt ra cho mùa giải 2023/24 (vừa có danh hiệu vừa được trở lại sân chơi châu lục).

nhan dinh bong da du doan Athletic Bilbao vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Athletic Bilbao vs Villarreal

Hiện tại, Bilbao đang đứng ngay phía dưới Atletico Madrid (thứ 4) và hai vòng nữa sẽ gặp chính đối thủ này trong trận đấu được xem là "chung kết Top 4". Để đảm bảo tính chất của cuộc đấu còn vẹn nguyên thì "những chiến binh xứ Basque" cần phải ít nhất duy trì được cách biệt hiện tại với Atletico cho đến lúc đó.

Thực tế mùa này, Bilbao có sự cải thiện vượt bậc về thành tích thi đấu. Đơn cử như 6 trận gần nhất trên mọi giải đấu, họ có đến 4 khúc khải hoàn. Hay tại thánh địa San Mames, Bilbao đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 11/14 trận đãu qua thuộc khuôn khổ La Liga mùa này, gồm 4 (trong tổng số 6) trận họ được xếp mức -3/4 hoặc -1 như trận tới.

Trái ngược với Bilbao, Villarreal đang phải đối mặt với nguy cơ vắng bóng ở các cúp châu Âu mùa sau. Chuỗi trận thăng hoa thời gian qua tại đấu trường VĐQG (thắng 4/5 trận) chỉ giúp đội bóng xứ Castellon thu hẹp phần nào cách biệt với "nhóm châu Âu" (giờ là Top 7) và thách thức còn lại vẫn là cực lớn.

Bản thân Villarreal cần phải tiếp tục trình diễn phong độ tốt nhất có thể từ giờ đến hết mùa thì may ra mới còn cửa vào Top 7. Xét trong khoảng hơn chục mùa trở lại đây thì đội xếp thứ 7 chung cuộc ở La Liga tệ nhất cũng phải sở hữu 52 điểm và hiện Villarreal mới sở hữu 38 điểm trước 8 vòng cuối.

Ngoài phong độ tổng thể ở mức tốt thì đội bóng dưới quyền HLV Marcelino đã 4 trận sân khách tại La Liga không phải nếm mùi thất bại (thậm chí thắng 3, lại còn trên sân của Sociedad, Betis hay ĐKVĐ Barca - toàn đối thủ đáng gờm). Tuy vậy, Villarreal đã phải ngậm ngùi nhận thất bại ở 3/4 chuyến viếng thăm San Mames gần nhất mà đối thủ lại đang tràn đầy hưng phấn sau danh hiệu vừa có được nên các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng Bilbao vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Bilbao

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bilbao vs Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Villarreal (2 3/4)

Bilbao được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này ghi tối thiểu 2 bàn ở gần như toàn bộ thắng lợi sân nhà từ đầu mùa 2023/24 (13/14). Villarreal lại đang có phong độ ổn, gồm cả màn trình diễn sân khách nên chẳng dễ gì chịu đầu hàng trước đội chủ nhà. 5/6 chuyến hành quân vừa qua của Villarreal cũng khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 3/5 cuộc so tài mới đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Bilbao vs Villarreal

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Vivian, Paredes, Yuri; Vesga, Prados; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta
  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Femenia, Albiol, Mandi, Cuenca; Capoue, Parejo, Baena; G Moreno, Sorloth, Guedes

Dự đoán kết quả Bilbao vs Villarreal: 2-1

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Bilbao vs Villarreal

Bilbao vs Villarreal
Đối đầu Bilbao vs Villarreal
Bilbao vs Villarreal
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X