Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Vallecano 22h15 ngày 2/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Vallecano lúc 22h15 ngày 2/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Vallecano (0:1)

Về cơ bản, Athletic Bilbao chơi không tệ từ đầu La Liga 2023/24 nhưng xuất sắc thì không dù rằng họ đang nằm trong "nhóm châu Âu". Cần nhớ cùng kỳ mùa trước, Bilbao có thành tích chẳng thua kém bao nhiêu (24 điểm/14 trận, tức là chỉ ít hơn 1 điểm) và chung cuộc ai cũng biết họ chỉ xếp hạng 8 đồng nghĩa tiếp tục vắng bóng ở sân chơi châu lục mùa thứ 6 liên tiếp.

Như vậy, thầy trò HLV Valverde vẫn cần phải chơi tốt hơn nếu muốn hoàn thành mục tiêu đề ra (trở lại đấu trường châu Âu). Vòng trước, Bilbao đúng là có 1 điểm đáng khích lệ trên sân của "hiện tượng" Bilbao nhưng nếu nhìn dưới góc độ khác (không thể phá dớp thắng tối đa 2 trận liên tiếp thuộc La Liga kéo dài hơn 1 năm qua) thì quả thực, đội bóng xứ Basque chưa đạt được sự tiến bộ cần thiết.

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Vallecano

Vòng này, Bilbao được chơi trên thánh địa San Mames và đón tiếp Vallecano không quá mạnh. Có một chi tiết tham khảo đáng chú ý: Bilbao đã 2/3 lần giành chiến thắng ngay sau khi chia điểm ở La Liga mùa này.

Thực ra vào thời điểm hiện tại, Vallecano không hề dễ chịu một chút nào. Bằng chứng: đội quân của HLV Francisco thua đúng 1/10 vòng vừa qua thuộc hạng đấu cao nhất TBN dù cũng chỉ thắng 2 (nhưng có tới 6 lần đem về niềm vui cho giới mộ điệu. Nói cách khác, Vallecano chơi tốt hơn kỳ vọng).

Song chính điểm này lại làm cho mức -1 mà Bilbao đang sở hữu trở nên vô cùng tích cực. Hãy lưu ý đây mới là lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24, Vallecano bị đánh giá thấp đến thế (lần đầu tiên, họ bị xếp mức 1 3/4 khi làm khách của gã khổng lồ Real Madrid và không thua trận đó) dù như đã đề cập, đâu dễ đánh bại Los Franjirrojos và bản thân Bilbao cũng chảng đến mức quá xuất sắc, muốn thắng ai thì thắng.

Bên cạnh sự "bất thường" vừa nêu thì thống kê còn chỉ ra: Bilbao thắng 3/4 trận sân nhà mùa này mà được đánh giá ở mức -1 (hoặc nhỉnh hơn) cũng như đánh bại Vallecano 3 lần đụng độ gần nhất có mẫu tương tự. Xem ra, vẫn đủ cơ sở để tin vào một chiến thắng dành cho Bilbao.

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Vallecano (2 1/2)

Hàng công Bilbao đang được vận hành khá ổn: chưa từng ghi dưới 2 bàn trong 8 chiến thắng có được mùa này trên mọi đấu trường (7 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung). Ngoài ra, Bilbao cũng nổ súng ít nhất 2 lần ở 6 trận sân nhà mới nhất và cả 6 trận đều kết thúc với trên 2 pha làm bàn, giống như 3/5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 4/7 vòng gần đây của Vallecano tại La Liga.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Rayo Vallecano

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon, Marcos, Vivian, Paredes, Lekue, Vesga, Ruiz de, Williams, Sancet, Williams, Guruzeta
  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski, Balliu, Mumin, Lejeune, Espino, Palazon, Valentín, Cabrera, Frutos, Perez, Trejo

Dự đoán kết quả Bilbao vs Vallecano: 3-1

Thống kê Bilbao vs Vallecano

Bilbao vs Vallecano
Đối đầu Bilbao vs Vallecano
Bilbao vs Vallecano
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X