Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Sociedad 0h30 ngày 14/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Sociedad lúc 0h30 ngày 14/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Sociedad (0:1/2)

Phong độ hiện tại của Athletic Bilbao tại La Liga may ra chỉ thua kém mỗi Real Madrid đang đứng đầu bảng mà thôi. Cụ thể, đội bóng xứ Basque đã bất khả chiến bại 9 vòng đấu gần nhất (thắng 6). Nếu tính thêm cả 3 chiến thắng tại Cúp nhà vua thì hiển nhiên, "hào quang" lung linh hơn nhiều.

Nhờ vậy, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã lần lượt vượt mặt một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp để hiện diện trong Top 4 khi giai đoạn lượt đi khép lại. Thực ra mục tiêu ban đầu của Bilbao chỉ là trở lại "nhóm châu Âu" mà thôi nhưng hiển nhiên khi có cơ hội, họ sẽ cố gắng nắm bắt lấy.

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Sociedad

Phía đối diện, Sociedad cũng đang nắm trong tay mạch bất bại ở đấu trường VĐQG, chỉ có điều vừa ngắn hơn đối thủ (7) vừa "hòa nhiều hơn thắng" (4 so với 3). Song rõ ràng cách biệt như vậy là không đáng kể, chưa kể Sociedad cũng thắng trọn vẹn 3 vòng gần nhất tại Copa del Rey giống Bilbao.

Sự cân bằng ở trận derby xứ Basque sắp tới còn được thể hiện qua yếu tố nhà - khách (chỉ tính ở sân chơi La Liga). Nếu như Bilbao đang nắm trong tay chuỗi 9 vòng gần nhất không thua tại thánh địa San Mames (thắng 7/9) thì Sociedad đã 5 chuyến hành quân xa không phải nếm mùi thất bại (thắng 2).

Tuy nhiên có một chi tiết thú vị: Đội nào đá sân nhà đều giành thắng lợi trong 4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu). Bản thân mức -1/2 dành cho Bilbao cũng là khá cao nếu xét tương quan hiện tại giữa đôi bên (về phong độ hay thứ hạng).

Cần nhớ lượt đi mùa này, Sociedad chỉ được xếp mức -1/4 khi đón tiếp Bilbao mà thôi. Thêm vào đó trận sân nhà gần nhất chạm trán người hàng xóm mà có mẫu tương tự (vào năm 2016), Bilbao đã ca khúc khải hoàn. Tựu trung lại, vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Sociedad (2 1/4)

Các trận derby thường "thiếu hấp dẫn và thừa quyết liệt" và cặp đấu này cũng chẳng phải ngoại lệ khi 6/9 lần so tài cao thấp mới nhất đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 4/5 trận vừa qua của Bilbao và 8/9 màn xuất quân gần đây của Sociedad. Như đã đề cập cách biệt chuyên môn hiện tại giữa hai đội cũng rất nhỏ nên cuộc chơi càng khó chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Sociedad

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Yuri; De Galarreta, Vesga; Berenguer, Sancet, N.Williams; Gorka
  • Sociedad (4-3-3): Marreno; Tierney, Le Normand, Zubeldia, Munoz; Merino, Zubimendi, Mendez; Barrenetxea, Zakharyan, Oyarzabal

Dự đoán kết quả Bilbao vs Sociedad: 2-0

Thống kê Bilbao vs Sociedad

Bilbao vs Sociedad
Đối đầu Bilbao vs Sociedad
Bilbao vs Sociedad
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X