Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Sociedad 21h15 ngày 15/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Sociedad lúc 21h15 ngày 15/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Bilbao vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Sociedad (0:1/4): 1-0

Với việc bị Osasuna loại khỏi đấu trường Cúp Nhà vua TBN thì Bilbao chỉ còn mỗi cửa nằm trong Top 6 La Liga mùa này nếu muốn trở lại đấu trường châu Âu sau 5 năm vắng bóng (từ 2018/19). Thực tế Bilbao mà giữ được vị trí thứ 7 hiện tại cộng thêm điều kiện Real Madrid đánh bại Osasuna để đoạt Cúp Nhà vua thì thầy trò HLV Valverde cũng có được thành tích tương tự.

Dù sao tự định đoạt số phận của mình vẫn hơn là trông chờ vào "kẻ khác". Như vậy, trước tiên đội bóng xứ Basque cần phải vượt qua cách biệt 5 điểm so với Betis (thứ 6) và 10 vòng còn lại là đủ để họ làm được điều đó.

Dạo gần đây, Bilbao sở hữu phong độ khá lý tưởng với một đội đua Top 6: có điểm ở 4/5 vòng gần đây (thắng 2). Tuy nhiên điểm đáng lưu ý là cả hai thắng lợi vừa rồi đều trên sân khách chứ tại sào huyệt San Mames, "bầy sư tử" chỉ xử lý được mỗi các vị khách Cadiz trong phạm vi 6 trận vừa qua thuộc giải VĐQG.

Đối thủ sắp tới mà Bilbao phải đón tiếp còn là người hàng xóm Sociedad (cả hai cùng nằm ở xứ Basque) mà một trận derby thì luôn khó lường. Đơn cử như mùa trước, Bilbao từng hủy diệt Sociedad tới 4-0, thắng lợi cách biệt nhất ở những lần chạm trán giữa đôi bên trong thế kỷ 21 dù vài năm qua, Bilbao ít nhiều lép vế so với đối thủ.

Bằng chứng: 3 mùa gần nhất Sociedad đều nằm trong Top 6. Nhưng thời điểm này, đội bóng của HLV Alguacil sở hữu phong độ không hơn gì Bilbao tại sân chơi VĐQG: cũng thắng 2, hòa 2 và thua 1 sau 5 trận. Nếu Bilbao đang bất ổn trên sân nhà thì Sociedad cũng gặp vấn đề khi làm khách: chỉ có được 1 điểm từ 3 vòng vừa qua thuộc La Liga.

Tuy vậy khoảng cách hiện tại giữa đôi bên lên đến 11 điểm. Chính yếu tố này lại làm cho mức chấp Đồng banh (1/4) mà Bilbao sở hữu trở nên sáng, hoàn toàn tương đương với handicap lượt đi (Sociedad chấp 1/4) dù so với khi đó (15/1/2023), vị thế của đôi bên gần như giữ nguyên.

Thêm vào đó Sociedad mới chỉ 1 lần phải nằm dưới trên sân khách từ đầu La Liga 202/23 (trước chủ nhà Real Madrid) chứ ngay cả khi làm khách của Villarreal đang đứng sát họ trên BXH, Sociedad vẫn được đánh giá ngang cơ (0:0). Nói tóm lại, Bilbao đáng tin ở handicap 1/4.

Bilbao vs Sociedad
Tỷ lệ Bilbao vs Sociedad

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bilbao vs Sociedad (2)

3/5 trận derby xứ Basque gần nhất trên sân của Bilbao xuất hiện dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản này cũng xảy ra ở 4/6 trận sân nhà vừa qua của Bilbao cùng trọn vẹn 7 trận mới đây của Sociedad (chỉ tính ở La Liga). Chọn Under 2.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Sociedad

  • Bilbao: Aguirrezabala; De Marcos, Vivian, I. Martinez, Yuri; D. Garcia, Vesga; I. Williams, Sancet, N. Williams; Guruzeta
  • Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Zubimendi; Mendez, Merino; D. Silva; Kubo, Sorloth

Dự đoán kết quả Bilbao vs Sociedad: 1-0

Thống kê Bilbao vs Sociedad

Bilbao vs Sociedad
Đối đầu Bilbao vs Sociedad
Bilbao vs Sociedad
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X