Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Granada 2h00 ngày 20/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 19/04/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Granada lúc 2h00 ngày 20/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Granada (0:1 3/4)

Với danh hiệu vô địch Cúp Nhà vua (quốc gia) Tây Ban Nha 2023/24 vừa giành được, Bilbao đã chính thức được tham dự Europa League mùa sau mà không cần bận tâm đến kết quả chung cuộc ở đấu trường chính VĐQG (La Liga). Giờ đây, mục tiêu còn lại của đội bóng xứ Basque là nỗ lực công phá Top 4 để được góp mặt ở Champions League danh giá hơn.

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Granada

Vòng trước, Athletic Bilbao đã có trận hòa nuối tiếc trong cuộc đón tiếp Villarreal. Hôm đó, họ được chơi hơn người từ đầu hiệp 2 nhưng rốt cục chỉ ghi được đúng 1 bàn và đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ (nhận bàn thua từ chấm 11m). Kết quả đó khiến cho cách biệt với Atletico (thứ 4) bị nới rộng lên thành 4 điểm.

Tuy vậy mùa giải vẫn còn tới 7 vòng nữa và trận kế tiếp, Bilbao sẽ đụng độ với chính Atletico Madrid nên một thắng lợi hoàn toàn có thể làm cục diện đảo chiều. Để trận "chung kết Top 4" sắp tới còn vẹn nguyên ý nghĩa, Bilbao không được phép sảy chân vào cuối tuần này.

May thay ngoài điểm tựa San Mames, họ cũng chỉ phải đụng độ các vị khách Granada đang vùng vẫy trong cơn tuyệt vọng ở cuộc chiến trụ hạng. Hãy nhớ rằng Bilbao đã thắng 11/16 trận sân nhà đã qua từ đầu La Liga 2023/24 và chưa từng không thắng 2 trận sân nhà liên tiếp (sở dĩ nhắc đến điểm này bởi như đã đề cập phía trên, Bilbao mới hòa Villarreal tại sào huyệt cách đây một tuần).

Lượt đi mùa này, Bilbao đã phải chia điểm với Granada nhưng đó là trận đấu trên sân đối phương chứ tại San Mames, họ thắng 4/5 lần vừa qua đón tiếp Granada - đối thủ chỉ vừa ngắt được mạch 5 thất bại liên tiếp bằng màn hạ gục Alaves.

Dẫu vậy cuối tuần vừa rồi, Nazaries được chơi trên sân nhà chứ cho đến giờ, Granada vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ La Liga 2023/24, thậm chí thua gần như toàn bộ (13/15). Có lẽ đây là lý do chính khiến cho Granada bị đánh giá cực thấp trận này (+1 3/4).

Dù thế nào mức như vậy cũng là quá tích cực với Bilbao bởi chưa bao giờ trong lịch sử đối đầu, họ được nhìn nhận cao đến thế. Trước màn đón tiếp Granada, Bilbao tối đa cũng chỉ nhận mức -1 1/2 trên sân nhà mùa này và đối thủ khi đó là Almeria cuối bảng (chung cuộc, Bilbao thắng 3-0). Nói tóm lại, Bilbao rất đáng tin cậy trận này.

  • Lựa chọn: Bilbao (thắng trên 1 bàn)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bilbao vs Granada sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Granada (2 3/4)

Bilbao đang sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 La Liga 2023/24 (29 bàn, chỉ sau đội đầu bảng Real Madrid) và đội bóng này thường xuyên giữ sạch lưới trong các trận thắng sân nhà (7/11). Trong khi đó chưa đến một nửa số bàn thắng (12/32) của Granada tại giải VĐQG mùa này xuất hiện trên sân khách (tịt ngòi ở 9/13 thất bại). Cùng với đó, 6 trận mới đây của Bilbao và 4 lần ra sân gần nhắt của Granada đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Trận chiến xem ra sẽ ít bàn

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Bilbao vs Granada

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Vivian, Paredes, Yuri; Vesga, Prados; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta.
  • Granada (4-4-2): Batalla; Mendez, Rubio, Miquel, Neva; Pellistri, Ruiz, Gumbau, Corbeanu; Boye, Uzuni.

Dự đoán kết quả Bilbao vs Granada: 2-0

Thống kê La Liga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona17 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2790 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Bilbao vs Granada

Bilbao vs Granada
Đối đầu Bilbao vs Granada
Bilbao vs Granada
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X