Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Girona 3h00 ngày 20/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 19/02/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Girona lúc 3h00 ngày 20/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Girona (0:1/2)

Đây là trận chiến giữa hai đội gây được ấn tượng mạnh nhất với giới chuyên môn theo dõi La Liga 2023/24 bởi thành tích hiện tại đều "vượt quá kỳ vọng". Với Bilbao, họ chỉ mong được trở lại đấu trường châu Âu (đồng nghĩa nằm trong Top 6 chung cuộc) sau gần chục năm vắng bóng nhưng giờ đội bóng xứ Basque thậm chí còn đầy cơ hội kiếm một tấm vé tham dự Champions League danh giá nhất.

Trong khi đó, Girona chưa bao giờ dám nghĩ họ đang được đua ... vô địch dù có thể chỉ về mặt lý thuyết. Nhìn nhận thực tế hơn thì với con số 56 điểm "khó tin" hiện tại, Girona đã tiến rất gần đến "dấu mốc lịch sử" (lần đầu tiên được bước ra sân chơi châu lục) không bao xa. Xét trong khoảng chục mùa trở lại đây thì số điểm cao nhất mà một đội đứng thứ 6 La Liga chung cuộc sở hữu là 64 (Sociedad ở mùa 2016/17).

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Girona

Như vậy, thầy trò HLV Michel chỉ còn cách cột mốc đó chưa đầy chục điểm mà mùa giải còn hơn chục vòng nữa. Cuối tuần trước, Girona đã thua sấp mặt 0-4 trên sân của đội đầu bảng Real Madrid nhưng nên nhớ rằng từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, Gironistes cũng chỉ thua mỗi đội bóng Hoàng gia TBN (2 lần).

Điều đáng nói, đội bóng xứ Cataluyna chơi sân khách tốt chẳng kém gì sân nhà. Cụ thể Girona đã giành tổng cộng 27/36 điểm tuyệt đối từ 12 chuyến hành quân xa nhà mùa này (sau mỗi Real Madrid với 29 điểm). Trong đó, họ từng hiên ngang rời Nou Camp của ĐKVĐ Barca với thắng lợi thuyết phục 4-2.

Nhưng tại thánh địa San Mames, Bilbao cũng chỉ ngán mỗi ... Real Madrid mà thôi (thua 0-2 ở vòng mở màn mùa giải 2023/24). 11 màn tiếp khách sau đó thuộc La Liga, đội bóng xứ Basque thắng đến 9 và 2 lần mất điểm lại ở những trận họ được đánh giá cao vượt trội (-3/4 và -1) trong khi tới đây trước Girona, họ được xếp mức -1/2 thấp hơn.

Đặt vào bối cảnh đối thủ đang đứng trên (hơn tới 10 điểm), phong độ xuất sắc hơn hẳn (hãy lưu ý Bilbao chỉ thắng 1 và thua 2 sau 4 vòng mới nhất ở giải VĐQG) cũng như còn ăn đứt về đối đầu (bất bại 3 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên) thì mức hiện tại rõ ràng là quá tích cực với Bilbao, báo hiệu một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Bilbao

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Girona (2 3/4)

Hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu hấp dẫn khi mà Girona sở hữu hàng công mạnh hàng đầu giải đấu (52 bàn thắng/24 trận) còn Bilbao lại thường xuyên chơi bùng nổ trên sân nhà: ghi ít nhất 2 bàn ở 10/12 trận từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ và 9 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bản thân Girona chỉ 2 trận tịt ngòi trên sân khách mùa này và 3/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng có trên 2 pha làm bàn.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Bilbao vs Girona sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 20/2.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Girona

  • Athletic Bilbao: Simon; De Marcos, Yeray, Paredes, Yuri; Ruiz de Galarreta, Vesga; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta
  • Girona: Gazzaniga; A Martinez, E Garcia, Juanpe, Gutierrez; I Martin, A Garcia; Tsyhankov, Portu, Savio; Dovbyk

Dự đoán kết quả Bilbao vs Girona: 3-2

Thống kê Bilbao vs Girona

Bilbao vs Girona
Đối đầu Bilbao vs Girona
Bilbao vs Girona
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X