Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Getafe 21h15 ngày 1/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Getafe lúc 21h15 ngày 1/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Bilbao vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Getafe

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Getafe (0:3/4): 1-1

Phải đến khi La Liga chuẩn bị tạm dừng 2 tuần do các ĐTQG tập trung thì Bilbao mới tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại chủ nhà Valladolid với tỷ số 3-1. Trước đó, đội bóng xứ Basque chẳng những không thắng mà còn thua đến 4/5 trận trên mọi đấu trường.

Hệ quả, Bilbao bị Top 6 nới rộng cách biệt lên 5 điểm đồng thời đối mặt với nguy cơ không thể lọt vào chung kết Cúp nhà vua TBN (thua Osasuna 0-1 ở bán kết lượt đi). Dẫu sao mọi thứ vẫn còn ở phía trước, đặc biệt trong một mùa giải mà ngoại trừ TBN thì đội bóng mạnh nào của La Liga cũng thiếu ổn định kể cả ĐKVĐ Real Madrid.

Vòng này, Bilbao được tung hoành tại sào huyệt San Mames. Tại đây tuy trắng tay 2 vòng mới đây thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha song lần gần nhất Bilbao thua liên tiếp quá 2 trận sân nhà ở La Liga đã từ tháng 10/2020. Tuy nhiên chi tiết đó chỉ nói lên rằng khả năng Bilbao thua trước Getafe là không cao chứ không có nghĩa họ sẽ thắng ngay cả khi được "hỗ trợ" bởi mức chấp 3/4 tương đối cao.

Có vài cơ sở để tin rằng Getafe vẫn có thể mang điểm số ra về. Thứ nhất, Getafe không phải đối thủ dễ chịu với Bilbao trong mấy năm trở lại đây. Bằng chứng 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Bilbao chỉ thắng đúng 1 lần (trong khi Getafe thậm chí thắng 2).

Thứ hai, Getafe còn đang chơi tốt: giành được 7/9 điểm tuyệt đối từ 3 vòng vừa qua tại La Liga. Chính những điểm số này giúp đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid dần nhích xa khỏi khu vực nguy hiểm. Cuối cùng, đội quân của HLV Quique Sanchez Flores có thể kém cỏi về mặt chuyên môn khi làm khách ở giải VĐQG mùa này (chỉ thắng 2 và thua 6 sau 12 trận) nhưng nhìn vào phương diện châu Á lại là chuyện khác.

Theo đó, Getafe sở hữu tỷ lệ thắng handicap trên sân khách cao thứ 4 giải đấu (7/12 trận), trong đó 3/4 trận được chấp 3/4 hoặc 1 hòa, The Deep Blue Ones đều không thua. Ngược lại Bilbao chỉ thắng 1/3 trận sân nhà mà phải chấp mức 3/4. Vì thế đặt niềm tin vào Getafe ở handicap hiện tại không hẳn là ý tồi. Chọn Getafe.

Bilbao vs Getafe
Tỷ lệ Bilbao vs Getafe

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bilbao vs Getafe (2)

Đến 9/12 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại La Liga) kết thúc mà không trên 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng xảy ra ở phần lớn trận sân khách của Getafe từ đầu giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Trong khi đó 6/7 trận sân nhà ở La Liga 202/23 mà Bilbao không thắng đều chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Xem ra trận này khó vượt mốc 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Getafe

  • Athletic Bilbao: Agirrezabala; De Marcos, Yeray, I Martinez, Yuri; D Garcia, Vesga; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta
  • Getafe: Soria; Dakonam, Duarte, Alderete; Suarez, Maksimovic, Milla, Portu; Mayoral, Unal, El Haddadi

Dự đoán kết quả Bilbao vs Getafe: 1-0

Thống kê Bilbao vs Getafe

Bilbao vs Getafe
Đối đầu Bilbao vs Getafe
Bilbao vs Getafe
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X