Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Cadiz 19h00 ngày 16/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Cadiz lúc 19h00 ngày 16/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Bilbao vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Cadiz

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Cadiz (0:1)

Một trong những lý do khiến Athletic Bilbao không thể cạnh tranh được vị trí trong "nhóm châu Âu" tại La Liga nằm ở phong độ kém ổn định. Điểm yếu này dường như vẫn chưa được khắc phục trong mùa giải mới.

Sau khi thua Real Madrid (không đáng trách) ở trận ra quân, Bilbao liên tiếp đánh bại Osasuna và Betis (hai đối thủ xếp trên họ vào mùa trước và đều có suất thi đấu tại các cúp châu Âu mùa này). Tuy nhiên khi tinh thần và sự tự tin dâng cao, "bầy sư tử" xứ Basque đã phải chia điểm thất vọng với Mallorca yếu hơn dù thi đấu lấn lướt.

Dẫu sao 7 điểm sau 4 trận đầu tiên cũng là thành tích tốt với thầy trò HLV Valverde. Sau quãng thời gian 2 tuần tạm nghỉ do các ĐTQG tập trung, Bilbao sẽ có màn đón tiếp Cadiz trên sân nhà San Mames. Đây là đối thủ mà Bilbao đã đánh bại trong cả 3 màn chạm trán gần nhất, không trận nào ghi dưới 3 bàn.

Tuy nhiên từ đầu năm 2023 đến nay, Euskaldunak dường như đang mắc căn bệnh "sợ sân nhà". Chẳng thế mà 13 trận đã qua thuộc khuôn khổ La Liga, họ giành được đúng 4 chiến thắng (thua 7). Bản thân Cadiz có màn khởi đầu mùa giải mới tốt hơn dự kiến.

Theo đó, đội bóng mùa trước suýt xuống hạng cũng sở hữu 7 điểm/4 trận giống Bilbao và thất bại duy nhất trước nhà ĐKVĐ Barca có phần nuối tiếc (nhận 2 bàn thua vào cuối trận). Song việc Cadiz đang chơi ổn mà vẫn bị đánh giá thấp trước Bilbao (+1, không kém bao nhiêu so với thất bại 1-4 tại San Mames hồi tháng 2/2023 dù lúc đó Cadiz đâu được như bây giờ) lại không phải dấu hiệu tích cực cho CĐV đội khách. Nói dễ hiểu hơn, Bilbao sẽ thắng dù sẽ không dễ dàng.

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Cadiz (2 1/4)

Như đã đề cập Bilbao chơi không hề tốt trên sân nhà tại La Liga từ đầu năm 2023 và đó chính là lý do khiến cho phần lớn trận đấu kết thúc mà không trên 2 bàn được ghi. Còn Cadiz hiển nhiên sẽ chơi chặt chẽ nhất có thể hòng kiếm điểm trước Bilbao mạnh hơn. Thực tế 3/4 trận từ đầu mùa 2023/24 cùng 9/10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Cadiz đều chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

Lưới rung cuối hiệp 1: Cả 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 6/7 trận gần đây của Bilbao cũng có tối thiểu 1 bàn thắng được ghi ở 30 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Cadiz

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Berchiche; Galarreta, Vesga; I.Williams, Sancet, N.Williams; Guruzeta.
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Valencia, L.Hernandez, Fali, J.Hernandez; Peralta, Alcaraz, Escalante, Machis; Ramos, Marti.

Dự đoán kết quả Bilbao vs Cadiz: 2-0

Thống kê Bilbao vs Cadiz

Bilbao vs Cadiz
Đối đầu Bilbao vs Cadiz
Bilbao vs Cadiz
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X