Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Betis 2h30 ngày 28/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Betis lúc 2h30 ngày 28/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bilbao vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Betis

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Betis (0:1/2)

Mùa trước, hai đội là đối thủ của nhau trong cuộc chiến giành tấm vé dự các cúp châu Âu. Có lẽ chính 4 điểm mà Betis kiếm được từ 2 màn đụng độ Bilbao đã góp phần giúp đội bóng xứ Andalusia xếp thứ 6 chung cuộc và có vé vào vòng bảng Europa League còn Bilbao chỉ đứng thứ 8 (kém 9 điểm) và tiếp tục vắng bóng ở sân chơi châu lục.

Bước sang mùa giải 2023/24, Bilbao gần như bất động trên thị trường chuyển nhượng (chưa mua chưa bán ai) một phần vi theo đuổi chính sách chuyển nhượng chỉ chiêu mộ cầu thủ có gốc gác xứ Basque. Dù thế nào, kết quả 2 vòng đầu tiên đều ở mức "đạt yêu cầu" với Bilbao: thua Real Madrid hùng mạnh 0-2 và sau đó thắng Osasuna, đội bóng đứng ngay phía sau ... Betis ở La Liga 2022/23.

Nhưng nếu muốn cải thiện thành tích ở La Liga, đội bóng của HLV Ernesto Valverde cần phải chơi tốt hơn trên sân nhà. Theo đó, Bilbao chỉ sở hữu thành tích đá sân nhà xếp thứ 14 mùa trước và trắng tay 4/5 màn tiếp khách mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Bên kia chiến tuyến, Betis cũng gần như chưa chi tiêu giống Bilbao (chính xác mới bỏ ra khoảng ... 2 triệu Euro) song đổi lại đón về được một số "hàng ngon miễn phí" (Hellerin, Ayoze Perez, Isco, Bartra). Nhờ vậy sức mạnh của Los Verdiblancos phần nào được cải thiện.

Bằng chứng: đội quân của HLV Pellegrini đã kiếm được 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở La Liga 2023/24 dù cũng toàn gặp "đối thủ cứng": Atletico Madrid và Villarreal (đều nằm trong nhóm châu Âu cùng Betis). Đối lập với một Bilbao khá "mong manh" trên sân nhà là một Betis đầy bản lĩnh trên sân khách (bất bại 4 trận xa nhà gần đây tại La Liga).

Thêm nữa việc Bilbao chỉ còn được đánh giá ở mức -1/2 (thấp hơn lần gần nhất đón tiếp Betis mới hồi tháng 5/2023 vừa rồi) đã phần nào báo hiệu một kết cục không thực sự vui vẻ cho Bilbao vào đêm nay (hòa hoặc thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Betis (2 1/2)

Nhiều thống kê không ủng hộ một trận cầu nhiều bàn: 5/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 10/11 trận vừa qua của Bilbao cùng 5/6 lần ra sân mới đây của Betis đều chung kịch bản: tối đa 2 bàn được ghi. Thế nhưng mức TSBT chính trận này lại đang được neo ở mốc 2 1/2 không hề "phù hợp" với những thống kê vừa nêu đồng nghĩa trận này có thể là ngoại lệ (không dưới 3 pha lập công).

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 6/8 trận gần nhất của Bilbao có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 8/10 trận chính thức gần nhất của Betis có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Betis

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Marcos, Peredes, Vivian, Albeniz; Galarreta, Vesga; Williams, Gomez, Willams; Guruzeta

    Betis (4-2-3-1): Silva; Sabaly, Pezzella, Felipe, Abner; Roca, Rodriguez; Ruibal, Isco, Perez; Iglesias

Dự đoán kết quả Bilbao vs Betis: 2-2

Thống kê Bilbao vs Betis

Bilbao vs Betis
Đối đầu Bilbao vs Betis
Bilbao vs Betis
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X