Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Almeria 2h00 ngày 7/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Almeria lúc 2h00 ngày 7/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Almeria (0:1 1/4)

Vòng trước, Athletic Bilbao đã nhận trận thua nặng nề 0-3 trong trận derby xứ Basque diễn ra trên sân của Sociedad. Dẫu vậy trận derby ở đâu cũng luôn tiềm ẩn nhiều biến số khó lường nên sự thất vọng có chăng nằm ở tỷ số mà thôi.

Trước thất bại đó, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã sở hữu mạch 6 trận bất bại liên tiếp ở La Liga 2023/24 (thắng 4) sau khi thua trận mở màn (0-2 trước Real Madrid hùng mạnh). Bầy "sư tử" cần phải tiếp tục đứng dậy mạnh mẽ như vậy nếu muốn chứng tỏ mùa này họ đã thực sự cạnh tranh được một cách sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu chứ không phải "chênh vênh" như mấy mùa gần đây.

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Almeria

May cho Bilbao là trong bối cảnh này, họ chẳng những được thi đấu tại sào huyệt San Mames mà chỉ phải đón tiếp một Almeria quá yếu ớt. Sau 8 vòng, Almeria là đội duy nhất của La Liga 2023/24 chưa thắng nổi trận nào.

Nhằm cứu vãn tình hình, ban lãnh đạo đội bóng đã phải ra quyết định sa thải HLV Moreno chỉ sau vài tháng cộng tác ngắn ngủi. Tưởng như HLV tạm quyền Alberto Lasarte đã có trận ra mắt suôn sẻ khi Almeria vươn lên dẫn Granada tới 3-0 nhờ cú hattrick "thần tốc" trong vòng 5 phút cuối hiệp 1 của Luis Suarez nhưng rốt cục bước sang hiệp 2, La Union dần đánh mất lợi thế và sau cùng chỉ giữ lại được 1 điểm.

Tuy kết quả đó có phần đáng tiếc song nó cũng chứng minh tình trạng của Almeria đang "thảm" ra sao (lưu ý Granada cũng chỉ là tân binh mùa này và đang đứng áp chót, tức là ngay phía trên Almeria chứ đâu phải diện ghê gớm gì). Không còn nghi ngờ gì, Bilbao sở hữu cơ hội chiến thắng quá lớn trận này và họ bắt buộc phải có được điều đó.

Tuy nhiên với việc chỉ sở hữu mức -1 1/4 thì lại có lý do để hoài nghi về khả năng thắng cách biệt của Bilbao vì mức đó không hề cao, đặc biệt nếu nhìn lại hai vòng sân nhà trước đó khi Bilbao đều được xếp mức -1 trước Cadiz hay Getafe, những đội đều có phong độ tốt hơn hẳn Almeria. Ngoài ra còn một thống kê không thể bỏ qua: Almeria chỉ thua tối đa 1 bàn ở 6 trận sân khách gần nhất thuộc La Liga mà bị đánh giá thấp như trận tới (tối thiểu +1).

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Almeria (2 3/4)

5/7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 trận vừa qua của Almeria. Bilbao ghi tối thiểu 2 bàn ở 4/5 trận không thua từ đầu La Liga 2023/24 trong khi Almeria dù đang chơi tệ nhưng lại chưa tịt ngòi một chuyến làm khách nào mùa này. Trận đấu xem ra hứa hẹn sẽ vượt ngưỡng 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Almeria 

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Vivian, Yeray, Yuri; Vesga, D Garcia; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta
  • Almeria (4-3-3): Maximiano; Puigmal, Kaiky, Chumi, Akieme; Melero, Baba, Lopy; Arribas, Suarez, Ramazani

Dự đoán kết quả Bilbao vs Almeria: 2-1

Thống kê Bilbao vs Almeria

Bilbao vs Almeria
Đối đầu Bilbao vs Almeria
Bilbao vs Almeria
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X