Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Alaves 3h00 ngày 17/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Alaves lúc 3h00 ngày 17/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Bilbao vs Alaves (0:1)

Athletic Bilbao đang đứng trước cơ hội khép lại mùa giải 2023/24 đầy rực rỡ: vừa nằm trong Top 6 chung cuộc tại La Liga (thành tích họ chưa từng có được kể từ mùa giải 2016/17) vừa thâu tóm danh hiệu vô địch Copa del Rey khi đã lọt vào đến trận chung kết gặp Mallorca).

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Bilbao vs Alaves

Trên hành trình đi đến trận cuối cùng tại Cúp Nhà vua, Bilbao từng vượt qua chính Alaves. Hôm đó, họ cũng được thi đấu dưới mái vòm San Mames, cũng được xếp mức -1 hệt trận sắp tới và chung cuộc thắng 2-0. Tuy nhiên so với thời điểm đánh bại Alaves cách đây hai tháng (chiến thắng đó nằm trong chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp), Bilbao bây giờ không xuất sắc bằng.

Cụ thể 6 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường, đại diện xứ Basque chỉ thắng được 3 (thua 1). Nhưng nhìn tổng thể tại La Liga, Bilbao vẫn cực kỳ vững vàng ở vị trí thứ 5 trên BXH và kém Atletico phía trên có 2 điểm ít ỏi. Đặc biệt trên sân nhà, thầy trò Valverde chỉ vừa bị ĐKVĐ Barca ngắt mạch 10 thắng lợi liên tiếp bằng trận hòa không bàn thắng.

Trong khi đó Alaves bây giờ về cơ bản không có gì khác biệt so với trận thua Bilbao vừa rồi: không quá hay nhưng cũng chẳng tệ (thắng 3, hòa 3 và thua 2 sau 8 trận vừa qua). Song chừng đó là đủ giúp đoàn quân dưới quyền HLV Luis Garcia giữ chỗ đứng an toàn ở La Liga 2023/24, cách khá xa khu vực xuống hạng.

Nhưng điểm nổi bật là El Glorioso dạo gần đây không còn quá yếu bóng vía trên sân khách tại đấu trường số 1 TBN: thua có 1/5 trận xa nhà mới nhất. Đó là một cơ sở nữa để các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Alaves mà có thua trận này thì cũng chỉ sát nút 1 bàn mà thôi nhất là khi từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, họ chưa từng thua trên 1 bàn ở những trận bị đánh giá thấp (từ +1 trở lên).

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Alaves (2 1/4)

9/10 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên và 5 trận mới nhất của Alaves đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Với những thống kê như vậy thì chuyện trận này ít bàn  rõ ràng là điều quá hợp lý song khi mà mức TSBT chính đang là 2 1/4 thì chưa biết chừng "bất ngờ" (trận đấu nhiều bàn) sẽ xuất hiện. Thực ra, Bilbao ghi ít nhất 2 bàn ở 12/13 thắng lợi sân nhà mùa này còn Alaves từng chọc thủng lưới Barca hay Atletico Madrid khi làm khách của hai đối thủ này nên nếu có làm được điều tương tự trước Bilbao thì cũng là điều bình thường.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bilbao vs Alaves sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 17/3.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Alaves

  • Bilbao (4-2-3-1): Unai Simon; Marcos, Vivian, Yeray Alvarez, Lekue; Prados, Ruiz de Galarreta; Inaki Williams, Sancet, Nico Williams; Guruzeta.
  • Alaves (4-3-3): Sivera; Sola, Abqar, Marin, Carballo; Guevara, Guridi, Blanco; Vicente, Omorodion, Rioja.

Dự đoán kết quả Bilbao vs Alaves: 2-1

Thống kê La Liga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2520 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid74 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Bilbao vs Alaves

Bilbao vs Alaves
Đối đầu Bilbao vs Alaves
Bilbao vs Alaves
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X