Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Vallecano 2h00 ngày 3/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Vallecano lúc 2h00 ngày 3/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Betis vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Vallecano

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Vallecano (0:1/2)

Vòng gần nhất, Real Betis đã thua 2-4 mặc cho dẫn trước 2-0 ngay sau 10 phút đầu trận. Dẫu sao thua trên sân một đối thủ khá mạnh như Bilbao cũng chẳng phải kết quả gì quá kém cỏi. Thực tế Betis phiên bản Pellegrini chưa bao giờ là đội thi đấu quá ổn định nhưng luôn biết cách khẳng định đúng thời điểm để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Đơn cử như việc chỉ thua 1/6 vòng cuối cùng ở La Liga mùa trước đã giúp Betis có mặt trong Top 6 chung cuộc để lại được dự Europa League. Trong đó 1/3 chiến thắng là trước ... Vallecano và trận đấu diễn ra ở sào huyệt Benito Villamarín của Betis. Đáng nói hơn khi đó, Los Verdiblancos được đánh giá ở mức -1/4 trong khi lần đụng độ tới đây, Betis sở hữu mức -1/2 cao hơn.

Vị thế gia tăng của Betis trong tương quan với Vallecano lại xuất hiện trong bối cảnh thành tích của thầy trò HLV Pellegrini từ đầu La Liga 2023/24 không bằng đối thủ. Theo đó, dù thất bại kinh hoàng 0-7 ngay trên sân nhà trước Atletico cách đây 1 tuần nhưng 2 vòng đầu tiên, Vallecano mang về 6 điểm tuyệt đối (trong khi số điểm Betis giành được chỉ là 4).

Trên sân nhà, Betis cũng chỉ thắng có 1/5 trận gần nhất thuộc hạng đấu số 1 TBN (tức là cũng chẳng mấy nổi trội). Phải chăng giới chuyên môn tin rằng đội quân của HLV Francisco sẽ chưa thể sớm gượng dậy sau trận thua quá đậm nên mới hạ thấp Vallecano. Bản thân Betis đang có duyên với mức -1/2: toàn thắng 2 trận gần nhất được đánh giá tương tự. Chọn Betis.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Vallecano (2 1/4)

4/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 5/7 trận sân khách mới đây của Vallecano tại sân chơi La Liga. Betis được dự đoán chiến thắng mà theo ghi nhận, đội bóng này hiếm khi "thắng trắng" trên sân nhà ở giải VĐQG vào mùa trước. Xem ra khả năng trận đấu vượt ngưỡng 2 bàn thắng là rất lớn.

Đội hình dự kiến Betis vs Vallecano

  • Real Betis: Silva; Sabaly, Pezzella, Felipe, Miranda; Rodriguez, Roca; Rodri, Isco, Perez; Willian Jose
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Ciss, Valentin; Palazon, Trejo, De Frutos; Nteka

Dự đoán kết quả Betis vs Vallecano: 2-1

Thống kê Betis vs Vallecano

Betis vs Vallecano
Đối đầu Betis vs Vallecano
Betis vs Vallecano
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X